Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Euro hôm nay 26/6: Ukraine - Bỉ; Georgia - Bồ Đào Nha

Thứ Tư 26/06/2024 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu Euro hôm nay 26/6 với các trận đấu diễn ra tại bảng E và F, lịch trực tiếp UEFA EURO 2024 rạng sáng 27/6 trên TV360, VTV, HTV.

Lịch thi đấu Euro hôm nay 26/6/2024

NGÀY/GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
26/6 23:00Ukraine - BỉTV360+1, VTV2, HTV7
26/6 23:00Slovakia - RomaniaTV360+2, VTV5, HTV TT
27/6 2:00Georgia - Bồ Đào NhaTV360+1, VTV3, HTV TT
27/6 2:00Séc - Thổ Nhĩ KỳTV360+2, VTV2, HTV7
Lich thi dau Euro hom nay 26/6/2024
Lịch thi đấu Euro hôm nay 26/6/2024

Xem thêm

Nhận định Euro Slovakia vs Romania

Romania từ hòa đến thắng: Trong 4 trận giao hữu từ năm 2001 đến nay, Romania bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại, đội hình của Romania cũng không bị đánh giá thấp hơn Slovakia. Đặc biệt, Romania chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Romania sẽ cần 3 điểm để chắc chắn có mặt ở vòng sau. Với lợi thế không cần phải giành 3 điểm mà vẫn có thể đi tiếp, Romania có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới.

Tối đa 2 bàn: Hàng thủ của Romania được tổ chức tốt, trong khi đó Slovakia cũng được đánh giá về khả năng phòng ngự. Trận đấu này giống cuộc đọ sức Scotland vs Hungary ở bảng A, hai đội có sẽ lẽ chơi chặt chẽ trước khi chờ đợi cơ hội ở những phút cuối cùng, bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Slovakia vs Romania (23h00 ngày 26/6): Trận chiến sống cònNhận định bóng đá Slovakia vs Romania (23h00 ngày 26/6): Trận chiến sống còn
Nhận định Slovakia vs Romania ở mức cân bằng, do tính chất quan trọng của trận đấu, cuộc đọ sức này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ

Bỉ giành chiến thắng: Bỉ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Ukraine muốn chắc chắn có mặt ở vòng sau sẽ phải giành chiến thắng. Bỉ có đội hình chất lượng hơn, họ hoàn toàn có thể giăng bẫy chờ đối phương xa lưới. Một khi Ukraine nóng vội, họ hoàn toàn có thể bị kết liễu bởi những ngôi sao tấn công hàng đầu bên phía Bầy quỷ đỏ.

Ít nhất 3 bàn: Nhiều người cho rằng với tính chất của một trận đấu quan trọng như thế này, cả hai đội sẽ vừa đá vừa chờ đợi diễn biến và kết quả ở trận đấu còn lại. Tuy nhiên, cả Ukraine và Bỉ đều không phải những đội bóng có hàng thủ quá tốt, có lẽ họ sẽ chơi tấn công để khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ (23h00 ngày 26/06): Quyết chiến giành vé đi tiếpNhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ (23h00 ngày 26/06): Quyết chiến giành vé đi tiếp
Nhận định Ukraine vs Bỉ nghiêng một chút về phía Bầy quỷ đỏ, với tính chất rất quan trọng, trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Nhận định Georgia vs Bồ Đào Nha

Từ 3 bàn trở lên: Bồ Đào Nha đã ghi 13 bàn trong 5 trận gần nhất. Ở trận đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ có những sự thay đổi trong đội hình, nhưng vẫn quá mạnh so với Georgia. Ở giải đấu này, Georgia đã phải hứng chịu tới 49 cú sút, cho thấy hàng thủ nhiều khả năng sẽ trở thành bia tập bắn cho Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha chiến thắng: Georgia cần chiến thắng để được ở lại Euro, nhưng thử thách là quá khó khăn. Điều tốt nhất họ làm được có lẽ là ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, đội bóng đã thủng lưới 9 lần trong 8 trận gần nhất. Bồ Đào Nha sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng và nếu bị đặt vào thế phải phản công thì họ sẽ có nhiều lợi thế hơn so với Georgia.

Từ 9 phạt góc trở lên: Có trung bình 9 phạt góc xuất hiện ở 18 trận gần nhất của Georgia. Cũng có trung bình 9,8 quả góc trong 15 trận gần nhất của Bồ Đào Nha. Nếu Georgia không thua đậm quá sớm, trận đấu có thể chạm mốc 9 góc dễ dàng.

Nhận định bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha (02h00 ngày 27/6): Khó có bất ngờNhận định bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha (02h00 ngày 27/6): Khó có bất ngờ
Georgia bị đánh giá là đội tuyển yếu nhất ở bảng F nhưng đang thể hiện tốt vượt kỳ vọng. Mặc dù vậy, đánh bại Bồ Đào Nha để tiến vào vòng knock-out là mục tiêu hơi quá sức với tân binh của Euro.

Nhận định trận đấu Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hai đội ghi bàn: Cả hai đội ghi được bàn là điều đã xuất hiện ở 6 trận gần nhất của Séc. Thổ Nhĩ Kỳ thì thủng lưới 12 bàn trong 5 trận gần nhất, chỉ giữ sạch lưới 1 trong 8 trận gần đây. Séc cần thắng để vào vòng knock-out, mở ra cơ hội để trận đấu tới dễ dàng trở nên bùng nổ.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Séc chứng kiến trung bình 2,85 bàn được ghi. Trong khi đó, 20 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng có 3,15 bàn được ghi. Ở một trận đấu sống còn, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số cân não.

Từ 10 phạt góc trở lên: 15 trận gần nhất của Séc có trung bình 9,13 quả góc xuất hiện. 14 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ thì có trung bình 9,21 quả góc. Nhưng ở một trận đấu hứa hẹn sẽ có tốc độ cao, số lượng phạt góc có thể sẽ nhiều hơn kỳ vọng.

Nhận định bóng đá Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 27/6): Cuộc chiến không khoan nhượngNhận định bóng đá Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 27/6): Cuộc chiến không khoan nhượng
Séc và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho một suất đi tiếp ở Euro 2024. Thổ Nhĩ Kỳ đang là đội có lợi thế hơn, nhưng trong một trận đấu quyết định thì không thể nói trước được điều gì.

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng E và F)

Đọc thêm các tin tức Euro đáng chú ý khác

Có thể bạn quan tâm

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Video

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Xem thêm
top-arrow
X