Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Euro hôm nay 25/6: Pháp - Ba Lan; Anh - Slovenia

Thứ Ba 25/06/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu Euro hôm nay 25/6 với các trận đấu diễn ra tại bảng C và D, lịch trực tiếp UEFA EURO 2024 rạng sáng 26/6 trên TV360, VTV, HTV.

Lịch thi đấu Euro hôm nay 25/6/2024

NGÀY/GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
25/6 23:00Hà Lan - ÁoTV360+2, VTV5, HTV TT
25/6 23:00Pháp - Ba LanTV360+1, VTV2, HTV7
26/6 2:00Anh - SloveniaTV360+1, VTV3, HTV TT
26/6 2:00Đan Mạch - SerbiaTV360+2, VTV2, HTV7
Lich thi dau Euro hom nay 25/6/2024
Lịch thi đấu Euro hôm nay 25/6/2024

Xem thêm

Nhận định Euro Hà Lan vs Áo

Hai đội ghi bàn: 4/5 trận gần nhất của Áo chứng kiến hai đội ghi bàn. Hà Lan cũng ghi được 15 bàn trong 6 trận ở năm 2024. Do đó, rất có thể hai đội sẽ cùng ghi được bàn ở trận đấu tới.

Hà Lan chiến thắng: Hà Lan đã thắng 7 trong 10 trận gần nhất. Họ cũng đang có phong độ tốt khi bất bại ở 4 trận đấu gần nhất. Hà Lan được đánh giá nhỉnh hơn Áo ở trận đấu này và có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Có trung bình 9,5 quả góc trong 16 trận gần nhất của Hà Lan. Cũng có trung bình 9,21 quả góc xuất hiện trong 14 trận gần nhất của Áo. Hai đội có lẽ sẽ đá cầm chừng ở trận đấu tới nhưng triển vọng xuất hiện 9 quả phạt góc vẫn rất ổn.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo (23h00 ngày 25/6): Bảo vệ ngôi đầuNhận định bóng đá Hà Lan vs Áo (23h00 ngày 25/6): Bảo vệ ngôi đầu
Hà Lan đang dẫn đầu bảng D trước khi bước vào lượt trận cuối cùng. Nếu như giành được chiến thắng trước Áo, Hà Lan có cơ hội để tiến vào vòng trong với ngôi đầu bảng.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan

Pháp thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Ba Lan đã chính thức bị loại, tinh thần và động lực thi đấu của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. Ngoài ra việc không còn cơ hội đi tiếp cũng khiến Ba Lan chơi cởi mở hơn, điều này càng mang đến những lợi thế cho Pháp. Trong thế trận mà Đại bàng trắng sẵn sàng chơi tấn công, các cầu thủ giàu tốc độ và kinh nghiệm của Les Bleus có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Pháp có chất lượng đội hình, động lực thi đấu và lịch sử đối đầu vượt trội, họ đủ khả năng thắng cách biệt đối thủ.

Ít nhất 3 bàn: Với Ba Lan, việc nhận thêm một thất bại nữa cũng chẳng phải vấn đề lớn với họ, bây giờ có lẽ Đại bàng trắng sẽ nỗ lực để ghi thêm những bàn thắng. Trong một thế trận cởi mở, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan (23h00 ngày 25/06): Les Bleus phô diễn sức mạnhNhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan (23h00 ngày 25/06): Les Bleus phô diễn sức mạnh
Nhận định Pháp vs Ba Lan nghiêng hẳn về phía Les Bleus, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Didier Deschamps giành một chiến thắng đậm.

Nhận định Anh vs Slovenia

Anh giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Tuyển Anh bây giờ đang phải chịu sức ép lớn, họ cần một chiến thắng thuyết phục để đi tiếp với ngôi đầu, đồng thời tạo đà tâm lý thuận lợi cho vòng đấu loại trực tiếp. Slovenia cũng đang có phong độ tốt, nhưng với sự khác biệt về chất lượng đội, kết quả đối đầu, quá khó để họ hy vọng giành điểm.

Ít nhất 3 bàn: Slovenia đã ghi bàn 13 trận gần nhất, trong khi tuyển Anh sở hữu những ngôi sao hàng đầu trên hàng công. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia (02h00 ngày 26/06): Chờ bộ mặt khác của Tam sưNhận định bóng đá Anh vs Slovenia (02h00 ngày 26/06): Chờ bộ mặt khác của Tam sư
Nhận định Anh vs Slovenia nghiêng hẳn về phía Tam sư, trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, NHM đang chờ đợi một bộ mặt khác của thầy trò Gareth Southgate.

Nhận định trận đấu Đan Mạch vs Serbia

Serbia không thua: Ở trận đấu này, đội phải giành chiến thắng là Serbia. Đan Mạch chỉ cần một kết quả hòa là gần như chắc chắn có vé đi tiếp do Slovenia rất khó cầm hòa được gã khổng lồ Anh. Do vậy, Serbia có lẽ sẽ là đội sở hữu thế trận tốt hơn. Trong trường hợp Serbia bị dẫn trước, thế trận thậm chí sẽ nằm hoàn toàn trong tay của đội tuyển này. Vì vậy, triển vọng Serbia không thua ở trận đấu tới tương cao.

Từ 2 bàn trở xuống: 20 trận gần nhất của Đan Mạch chỉ có trung bình 2,40 bàn thắng được ghi. Các trận đấu của Đan Mạch thường có rất ít bàn thắng do đội tuyển này ghi ít bàn và thủng lưới cũng ít. Ở một trận đấu có tính chất căng thẳng, số lượng bàn thắng hứa hẹn cũng sẽ bị ghìm xuống mức thấp.

Từ 10 phạt góc trở lên: 1 trong 2 đội lúc nào cũng trong trạng thái cần phải tấn công, dẫn đến việc bóng được luân chuyển sang hai bên vòng cấm tương đối nhiều. Khi đó, cơ hội xuất hiện phạt góc sẽ cao. Đan Mạch thậm chí còn kiếm được trung bình 8,06 quả góc trong 16 trận gần đây, nên trận đấu tới có lẽ sẽ chạm mốc 10 góc dễ dàng.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia (02h00 ngày 26/6): Một mất một cònNhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia (02h00 ngày 26/6): Một mất một còn
Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Euro 2024. Đội giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới chắc chắn được ở lại giải đấu năm nay.

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng C và D)

Đọc thêm các tin tức Euro đáng chú ý khác

Có thể bạn quan tâm

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Video

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Xem thêm
top-arrow
X