Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Síp vs Bỉ (2h45 ngày 25/3): Chiến thắng dễ dàng

Chủ Nhật 24/03/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xếp sau đối thủ do kém hơn về chỉ số phụ, đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ vượt lên. Dưới đây là những nhận định Síp vs Bỉ, bảng I vòng loại EURO 2020.
 

Quỷ đỏ và mục tiêu chiếm ngôi đầu

 

Sau chiến tích tuyệt vời tại World Cup 2018 với vị trí thứ 3 chung cuộc, ĐT Bỉ giờ đây đã vươn tầm đại gia của bóng đá thế giới, và được đánh giá là đội bóng mạnh hàng đầu châu Âu thời điểm này. Chẳng nói đâu xa, họ vừa hạ gục Nga với tỷ số 3-1 trong lượt trận thứ nhất, bảng I vòng loại Euro 2020.
 
Đó là trận đấu tốt của hàng tấn công, dù vẫn còn những điều lăn tăn ở vị trí trong khung gỗ. Thibaut Courtois dường như đang gặp vấn đề tâm lí sau khi trở lại với băng ghế dự bị ở Real Madrid, đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi biếu không bàn thắng cho đối thủ.

Courtois mac sai lam trong tran dau voi Nga

Courtois mắc sai lầm trong trận đấu với Nga


Sau trận đấu này, thủ quân Eden Hazard chia sẻ về Courtois với sự hài hước, khi cho rằng cựu đồng đội tại Chelsea luôn muốn phô diễn kỹ thuật giống như anh, chỉ tại… chân dài quá nên mắc lỗi. Đó là một sai lầm, nhưng với cách phản ứng như vậy, có thể nhận thấy ĐT Bỉ vẫn đang có tâm lí và tinh thần rất tốt.
 
Giành 3 điểm lượt trận mở màn, nhưng lúc này đoàn quân của Roberto Martinez đang tạm thời xếp thứ 3 do kém hơn những đối thủ khác về chỉ số phụ. Chắc chắn, điều này sẽ trở thành động lực để Quỷ đỏ tiếp tục giành chiến thắng, qua đó tiếp tục duy trì vị thế đại gia của mình.
 
Theo thống kê, Hazard và các đồng đội đã giành chiến thắng tới 5/6 chuyến làm khách gần nhất. Tính xa hơn kể từ khi kết thúc World Cup 2018, ĐT Bỉ chỉ thua 1/7 trận đã đấu, một phong độ rất ổn định, cho dù có một vài nhân tố của họ không tham dự vì dính chấn thương.

Bi

Bỉ vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình

 

Đưa Síp trở lại mặt đất

 

Ở bảng I vòng loại EURO 2020, một điều bất ngờ là chính đảo Síp mới đang là đội bóng dẫn đầu. Tuy nhiên, mới chỉ 1 vòng đấu trôi qua, và chiến thắng hoành tráng 5-0 của Síp cũng chỉ là trước San Marino mà thôi.
 
Lượt trận đầu tiên, đội bóng này đã ghi tới 5 bàn, bằng toàn bộ những gì họ làm được trong… 8 trận trước đó. Nói vậy để thấy rằng, Síp vẫn là một đối thủ rất yếu, nếu đặt cạnh đội tuyển dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA là Bỉ. Xét về mặt phong độ, Síp cũng chỉ mới giành chiến thắng 2/12 trận đấu gần nhất, hoà 3 và thua đến 7.
 
Trong 2 lần đối đầu gần nhất, Síp đều bị vùi dập với tổng tỷ số 7-0. Bởi vậy cho dù có lợi thế sân nhà, nhận định Síp vs Bỉ vẫn nghiêng về một chiến thắng cách biệt dành cho thầy trò Martinez.

Sip vs Bi

Nhận định Síp vs Bỉ, bảng I vòng loại EURO

 

Thông tin bên lề

 

- Síp đang tạm thời dẫn đầu bảng I vòng loại EURO 2020.
- Síp chỉ thắng 2/12 trận đấu gần nhất.
- Síp thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất tại vòng loại EURO.
- Bỉ thắng 8/10 trận gần nhất.
- Bỉ giữ sạch lưới 4 trận đối đầu gần nhất trước Síp.

Xep hang tai bang I sau luot tran dau tien

Xếp hạng tại bảng I sau lượt trận đầu tiên

 

Tình hình lực lượng

 

Pieros Sotiriou bên phía đảo Síp dính chấn thương.
 
Về phía Quỷ đỏ, họ thiếu vắng hàng loại trụ cột như Meunier, Kompany, De Bruyne, Witsel và Lukaku.
 

Đội hình dự kiến

 

Síp: Panayi, Laifis, Loannou, Kousoulos, Efrem, Demetriou, Artymatas, Georgiou, Papoulis, Mitides, Soteriou.
 
Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Boyata, Castagne, Dendoncker, Tielemans, Hazard, Mertens, Chadli, Batshuayi.
 

Dự đoán tỷ số Síp vs Bỉ: 0-3
 

HLV ĐT Bỉ hết lời ca ngợi Eden Hazard
HLV Roberto Martinez đánh giá cao Hazard, ông thầy người Tây Ban Nha khen ngợi cầu thủ 28 tuổi khi anh chuẩn bị cán mốc 100 trận cho ĐTQG.
Thibaut Courtois chính thức lên tiếng sau sai lầm ngớ ngẩn
Thibaut Courtois nói về sai lầm trong chiến thắng 3-1 của Bỉ trước Nga, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh sẽ không gục ngã trước những chỉ trích của báo giới và...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X