Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane: "Benzema ở một đẳng cấp hoàn toàn khác"

Thứ Hai 21/12/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Benzema đang chơi ở một đẳng cấp vượt trội khi giúp Real Madrid giành một chiến thắng nữa và vươn lên ngang bằng Atletico Madrid trên đỉnh bảng xếp hạng.
Benzema đã có lần thứ 30 cùng ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu ở La Liga. Chỉ có Cristiano Ronaldo (44 lần) là làm được điều này cho Real Madrid nhiều hơn Benzema trong thế kỷ 21.

Phong độ của Benzema đã được HLV Zidane khen ngợi khi Real Madrid vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Atletico Madrid dù thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Zidane Benzema ở một đẳng cấp hoàn toàn khác hình ảnh

Zidane: "Benzema ở một đẳng cấp hoàn toàn khác"


“Benzema là một cầu thủ có khả năng ghi bàn để đem về chiến thắng bởi vì cậu ấy đang chơi ở một đẳng cấp khác, không chỉ vì các bàn thắng. Tôi luôn nhắc lại tương tự những gì đã nói về Benzema. Không chỉ đóng góp bàn thắng, cậu ấy còn là mũi nhọn trong lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi và khi cậu ấy ghi bàn thì mọi chuyện còn tốt hơn. Dĩ nhiên là cậu ấy rất quan trọng với đội hình của chúng tôi.

Chúng tôi cũng phải nhấn mạnh màn trình diễn của tất cả mọi người. Đây là một trận đấu tuyệt vời và là một màn trình diễn ấn tượng từ cả 2 đội. Đây là một chiến thắng xứng đáng của chúng tôi”.


Benzema đã kiến tạo cho Luka Modric ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0. Eibar sau đó gỡ được một bàn nhờ công của Kike, người phản ứng dữ dội khi cho rằng bóng chạm tay Sergio Ramos trong vòng cấm cuối trận.

Zidane từ chối nhận định về quyết định của trọng tài khi Lucas Vazquez ấn định tỉ số cho Real Madrid ở phút bù giờ.

“Tôi không nhìn thấy tình huống bóng chạm tay Ramos. Nhưng trọng tài là những người đưa ra quyết định. Ông ấy biết mình đang làm gì và tôi sẽ không nói về trọng tài. Nếu ông ấy quyết định không thổi penalty thì tôi nghĩ đó không phải là một tình huống chơi bóng bằng tay”.


Hạ gục đối thủ ưa thích Eibar, Real Madrid tiếp tục gây sức ép lên Atletico
Real Madrid đánh bại Eibar với tỉ số 3-1 ở vòng 14 La Liga nhờ 3 bàn thắng của Benzema, Modric và Lucas Vázquez gần giới kịch bản Los Blancos hạ gục Bilbao...
Karim Benzema: Ngôi sao không còn bị ai hạ thấp
Tuần trước, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ nước ngoài ra sân nhiều nhất lịch sử Real Madrid và trong lúc đó sự nghiệp của anh vẫn không hề có dấu hiệu đi...
Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah không khước từ khả năng chuyển đến các ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X