Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Todibo: "Thà chơi ở giải hạng 4 Pháp còn hơn ngồi dự bị ở Barca"

Chủ Nhật 28/03/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo thừa nhận anh có thể chơi ở giải đấu cấp thấp tại Pháp hơn là ngồi trên ghế dự bị của Barcelona.
Todibo được đánh giá là một ngôi sao tương lai sau khi cập bến Barca từ Toulouse năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể vươn lên và giữ một vị trí chắc chắn ở đội một Barca.

Ngôi sao 21 tuổi đã được cho mượn tới Schalke và Benfica trước khi gia nhập Nice theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2020/21. Và Todibo thừa nhận anh thà chơi cho đội hạng 4 Pháp là Sedan còn hơn trở lại Barca để ngồi dự bị.

Todibo

Todibo: "Thà chơi ở giải hạng 4 Pháp còn hơn ngồi dự bị ở Barca"


“Thật tệ khi tới Barcelona và không thi đấu. Tôi thà khoác áo Sedan thay vì đến Barca và không thi đấu. Ở Sedan, bạn ít phải nhận chỉ trích hơn. Màn ra mắt ở Barca thật điên rồ. Nhưng tôi chỉ được chơi 5 trận. Đó là một điều dối trá trong cuộc sống.

Tôi vô địch La Liga (năm 2019) nhưng tôi không giúp đỡ đội bóng. Tôi được chơi khi chúng tôi đã vô địch. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn”.


Todiba ra mắt đội một Barca trong trận hòa Huesca hồi tháng 4/2019. Nhưng anh chỉ được chơi thêm 4 trận cho CLB kể từ đó. Cầu thủ người Pháp chỉ được ra sân 325 phút trong màu áo Barca. Lần cuối cùng cầu thủ này ra sân cho Barca là ở vòng bảng Champions League với Inter cách đây 1 năm rưỡi.

Todibo cũng không được ra sân thường xuyên trong giai đoạn một của mùa giải ở Benfica. Anh được ra sân chỉ 1 lần ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha trước khi trở lại Barca. Nice đã chiêu mộ trung vệ trẻ này trong tháng Một và hiện tại cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Adrian Ursea.

Todibo còn 2 năm hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp có thể ra đi ngay hè này khi Nice có điều khoản mua đứt với giá 9 triệu euro.

Xavi: Joachim Low rất phù hợp với BarcaXavi: Joachim Low rất phù hợp với Barca
Huyền thoại Xavi khẳng định Joachim Low là mẫu HLV rất phù hợp với Barca và có thể cập bến Camp Nou sau khi rời cương vị HLV đội tuyển Đức.
Bị Koeman bỏ rơi, tân binh 65 triệu euro vẫn cam đoan không rời BarcaBị Koeman bỏ rơi, tân binh 65 triệu euro vẫn cam đoan không rời Barca
Miralem Pjanic cho biết anh không muốn rời Barcelona dù đã trải qua mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở CLB.
Đại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe CoutinhoĐại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe Coutinho
Tiền vệ Philippe Coutinho đang gây thất vọng rất lớn ở Barca, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch thanh lý anh ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X