Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch hồi sinh Eden Hazard của HLV Ancelotti

Thứ Sáu 01/07/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti sẽ sử dụng Eden Hazard trong vai trò số 9 ảo mùa tới để hồi sinh cầu thủ này và giảm gánh nặng cho Karim Benzema.

Tiết lộ kế hoạch hồi sinh Eden Hazard của HLV Ancelotti

Quãng thời gian mà Hazard khoác áo Real Madrid từ năm 2019 là một thảm họa và khiến các CĐV phải đặt dấu hỏi về việc liệu anh có còn tương lai ở câu lạc bộ hay không. Cầu thủ người Bỉ chấn thương liên miên và chỉ còn là cái bóng của chính mình thời còn thi đấu ở Chelsea.

Hazard
Tiết lộ kế hoạch hồi sinh Eden Hazard của HLV Ancelotti

Nhưng HLV Carlo Ancelotti đang có kế hoạch hồi sinh sự nghiệp của Hazard trong vai trò số 9 ảo khi Karim Benzema được nghỉ ngơi. HLV Ancelotti hiểu rõ ràng Benzema chuẩn bị bước sang tuổi 35 và cần được kiểm soát cẩn thận về thời lượng thi đấu, nhất là khi mùa bóng tới có World Cup xen giữa.

Benzema cần được xoay tua thường xuyên hơn. Và Ancelotti xem Hazard là một cầu thủ có khả năng đảm nhiệm trọng trách này.

Trong 3 năm thi đấu ở Real, Hazard ra sân được 66 lần và ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng. Nhưng Hazard có thể đạt trạng thái tốt nhất ở mùa bóng tới khi miếng đệm kim loại ở xương mác của cầu thủ này được loại bỏ và anh không có vấn đề chấn thương nào khác.

Trên thực tế, HLV Ancelotti cũng không có nhiều lựa chọn bởi Hazard khó cạnh tranh ở các vị trí khác trong đội. Vinicius đã nắm chắc hành lang cánh trái trong tay sau một mùa giải thăng hoa với 22 bàn thắng và 20 kiến tạo. Rodrygo có thể đá tốt bên cánh phải, hoặc Federico Valverde, người đá chính ở trận chung kết Champions League.

Hazard không lạ gì việc đá trong vai trò số 9 ảo. Hazard đã chơi trong vai trò này nhiều lần ở Chelsea trong quãng thời gian mà anh thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1
Giám đốc điều hành Ferran Soriano khẳng định Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22 nhờ may mắn.
Sao trẻ 35 triệu Euro sắp chia tay Real MadridSao trẻ 35 triệu Euro sắp chia tay Real Madrid
Sao trẻ Reinier nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid theo dạng cho mượn hè này với điểm đến là Benfica.
VIDEO: Mức độ hoành tráng của sân Bernabeu sau khi được nâng cấpVIDEO: Mức độ hoành tráng của sân Bernabeu sau khi được nâng cấp
Sân Santiago Bernabeu đã được cải tạo của Real Madrid ngoài việc tổ chức các trận đấu bóng đá còn có thể diễn ra các trận đấu bóng rổ và quần vợt. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X