Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cũ khẳng định Pochettino sẽ trở thành HLV của Real Madrid

Thứ Tư 23/12/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học trò cũ Victor Sanchez khẳng định HLV Pochettino sẽ dẫn dắt Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.
HLV Mauricio Pochettino vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi rời Spurs vào tháng 11/2019. Danh tiếng của nhà cầm quân người Argentina đã được nâng lên đáng kể sau quãng thời gian làm việc thành công ở Premier League.

Ông từng giúp Tottenham trở thành đội bóng liên tục lọt vào top 4 và thậm chí còn có thành tích lọt vào chung kết Champions League. Nhưng việc không thể giành danh hiệu khiến Pochettino cuối cùng vẫn bị sa thải.

Trò cũ khẳng định Pochettino sẽ trở thành HLV Real Madrid hình ảnh

Trò cũ khẳng định Pochettino sẽ sớm dẫn dắt Real Madrid


Pochettino nhiều khả năng sẽ trở lại làm việc trong tương lai gần. Mới đây, chiến lược gia tới từ Nam Mỹ khẳng định ông đang cởi mở với những lời đề nghị từ các đội bóng.

Ở Real Madrid lúc này, vị trí của Zidane vẫn tương đối chắc chắn. Nhưng học trò cũ Victor Sanchez khẳng định Pochettino sẽ trở thành HLV của Los Blancos ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

“Pochettino đang ở giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp. Tôi nghĩ ông ấy sẽ dẫn dắt Real Madrid vào một thời điểm nào đó, bởi vì ông ấy rất thích đội bóng này.

Ông ấy đã nhận được sự tôn trọng từ các HLV khác và bây giờ ông ấy có thể dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trên thế giới”.


Real Madrid có khởi đầu không tốt ở mùa giải này nhưng đang dần lấy lại sự ổn định dưới bàn tay của Zidane. Hiện tại, Los Blancos đang đứng thứ 2 tại La Liga và cũng đã lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng. Dẫu vậy, kỳ vọng ở Real luôn cao chót vót và những tin đồn liên hệ với Pochettino vẫn sẽ quẩn quanh trên các mặt báo một khi chiến lược gia này chưa dẫn dắt CLB nào.

Nhận định Real Madrid vs Granada (1h45 ngày 24/12): “Kền kền” lại chén mồi ngon?
Real Madrid có thành tích đối đầu rất tốt khi gặp Granada và trong bối cảnh này họ sẽ không để cho bất ngờ xảy ra.
Thù xưa còn đó, huyền thoại Liverpool không tin Salah thích đến Real Madrid
John Aldridge cho rằng Mohamed Salah thực ra chẳng hứng thú gì với Real Madrid sau khi bị Sergio Ramos đối xử thô bạo trong quá khứ.
Juventus sẵn sàng giải cứu bom xịt Eden Hazard
Tiền vệ Eden Hazard đang gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid, và nếu Los Blancos muốn thanh lý anh Juventus sẵn sàng vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X