Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pique có thể phải mặc áo đấu in tên...Shakira

Thứ Năm 20/10/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, Pique có thể phải mặc áo đấu mang tên Shakira, nếu hợp đồng giữa ca sĩ này và nhà tài trợ của Barca đi tới kết quả.

Shakira có tên trên áo đấu Barca

Theo hợp đồng giữa Barca và nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify, ở một số thời điểm, thương hiệu của một nghệ sĩ nhất định sẽ xuất hiện trên áo đấu Barcelona ở vị trí nhà tài trợ. Đây là một phần trong chương trình quảng bá hình ảnh cho các nghệ sĩ của Spotify.

Ở trận đấu với Real Madrid hôm 16/10 vừa qua, Barca cũng sử dụng chiếc áo đấu với logo của Drake. Rapper người Canada là nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 50 tỷ lượt nghe trên Spotify và việc Barcelona sử dụng áo đấu có in thương hiệu của Drake là hoạt động nhằm kỷ niệm thành tích trên của rapper người Canada.

Rất có thể nghệ sĩ tiếp theo được in tên lên áo đấu Barcelona sẽ là...Shakira. Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1977 chuẩn bị ra đĩa đơn mới mang tên Monotonia. Shakira đang tích cực làm việc với Barcelona để thỏa thuận về một bản hợp đồng quảng bá.

Pique có thể phải mặc áo đấu in tênShakira 1
Tên của Shakira có thể xuất hiện trên áo đấu Barca, giống Drake

Nếu thương vụ đi tới kết quả, minh tinh người Colombia có quyền in tên mình lên áo đấu của đội bóng xứ Catalan. Pique có lẽ là người khó xử nhất nếu hợp đồng giữa Shakira và Barcelona được hoàn tất. Hai người vừa ly hôn cách đây chưa lâu và những lùm xùm tình cảm giữa Shakira - Pique vẫn được nhắc đến trong thời gian dài sau chia tay.

Tờ The Sun cho biết việc đàm phán giữa Shakira và Spotify đang có những diễn biến tích cực. Thậm chí, hai bên đang nỗ lực để sớm hoàn tất bản hợp đồng này. Trên Twitter, rất nhiều CĐV mong chờ viễn cảnh Pique phải khoác lên mình chiếc áo in tên người tình cũ.

Sau chia tay, cả Pique lẫn Shakira đều có những lời lẽ nhắm tới "người cũ". Phía Shakira cho rằng bản thân chịu nhiều thiệt thòi khi cô vừa phải cân bằng việc hoạt động nghệ thuật với việc lo lắng cho gia đình. Ngược lại, nguồn tin thân cận của Pique lại tiết lộ hậu vệ này mới là người chăm lo cho gia đình trong mọi thời điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X