Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lewandowski lên tiếng sau khi hóa tội đồ ở trận thua của Barca

Thứ Hai 11/12/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Girona, Lewandowski bỏ lỡ cơ hội ở những phút cuối, gián tiếp khiến Barca nhận thất bại đầy cay đắng.

Lewandowski nói gì sau khi "báo" Barca

Bàn thắng vào lưới Girona ở trận đấu mới đây là lần thứ 8 Lewandowski xé lưới đối thủ ở La Liga mùa này. Tuy vậy, CĐV Barcelona vẫn chưa thể hài lòng với chân sút mang áo số 9 khi cầu thủ này lẽ ra phải làm được nhiều hơn là một bàn.

Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 3, khi ấy Barca đang bị dẫn trước 2-3, Lewandowski được trao cơ hội khá rõ ràng. Nhận đường chuyền thuận lợi từ Lamine Yamal, Lewandowski nhận bóng ở tư thế trống trải nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này đưa bóng đi chệch cột dọc.

Cay đắng hơn, ở pha lên bóng sau đó của Girona, Stuani ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho đội khách. Thất bại này khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 4 và cách biệt với Girona giờ đã lên con số 7 điểm.

Lewandowski lên tiếng sau khi hóa tội đồ ở trận thua của Barca 1
Lewandowski bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở cuối trận đấu của Barca

Chia sẻ với La Liga TV sau trận đấu, Lewy thừa nhận đối thủ đá hay hơn. Cầu thủ này nói: "Tôi nghĩ rằng Girona làm tốt hơn Barca ở nhiều khía cạnh. Chúng tôi cố gắng làm điều gì đó nhưng mọi thứ thật khó khăn.

Cả đội vẫn đang cố gắng thể hiện những gì mình tốt nhất. Nhưng trước Girona, mọi thứ đơn giản là không như mong đợi. Thực tế, trận gặp Girona không phải lần duy nhất Barca gặp khó, có nhiều trận đấu chúng tôi cũng vất vả như vậy.

Barca sẽ phải phân tích những trận đấu đã qua và giành chiến thắng ở thời gian tới. Chúng tôi cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài nỗ lực tập luyện cùng với suy nghĩ tích cực."

Mùa giải năm nay, Lewandowski vẫn là cây săn bàn chủ lực của Barca. Tuy vậy, khả năng chuyển hóa cơ hội của tiền đạo này đã thấp hơn nhiều. Theo đó, Lewandowski phải mất tới 5 cú sút để mang về 1 bàn thắng cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X