Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Xavi cay cú khi Barca thua đau Girona trên sân nhà

Thứ Hai 11/12/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhận thất bại đáng quên trước Girona ngay trên sân nhà nhưng HLV Xavi vẫn tự tin khẳng định Barca thi đấu không tệ trận này.

Barca phải trả giá vì những sai lầm

Trên sân nhà, Barcelona nhận thất bại 2-4 trước Girona. Đội đầu bảng La Liga tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa của mình và nới rộng cách biệt với chính Barca lên con số 7.

HLV Xavi rõ ràng không hài lòng với kết quả này. Ông cho rằng đội bóng của mình đã thi đấu tốt, nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự đã lấy đi chiến thắng của Barca.

Cụ thể, Xavi cho biết: "Đây là kết quả tồi tệ, nhưng không phải là trận đấu tệ hại của Barca. Tôi nghĩ hai đội đã có trận đấu cân bằng và mọi thứ chỉ được quyết định bởi các tiểu tiết.

HLV Xavi cay cú khi Barca thua đau Girona trên sân nhà 1
Barca thua đau trước Girona

Barca tung ra tới 30 cú sút, lẽ ra chúng tôi đã có thể gỡ hòa 3-3, tiếc là điều đó không đến. Girona thi đấu rất dũng cảm và có sự hiệu quả. Nhưng nếu Barca thắng, chúng tôi cũng có thể nói đó là kết quả công bằng.

Barca không chơi tệ, nhưng chúng tôi đã phải nhận kết quả tồi tệ. Chúng tôi phải cải thiện khả năng phòng ngự và dứt điểm, bởi đó là lí do Barca thất bại. Chúng tôi không tận dụng được cơ hội đồng thời phải trả giá cho những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Barca đang trong quá trình xây dựng và sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Lúc này, chúng tôi vẫn đi đúng hướng. Người hâm mộ có quyền tức giận về thất bại này. Girona cho thấy sự hiệu quả, còn chúng tôi thì không. Chúng tôi phải cải thiện điều này."

Về phía Girona, thắng lợi trước Barca là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của đội bóng này. Girona cũng là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải, với 38 lần xé lưới đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X