Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binh

Chủ Nhật 24/01/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman cho rằng Barca cần phải lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về thêm tân binh nếu muốn cải thiện tình hình.
Barcelona đang bị tụt lại khá xa so với đội đầu bảng Atletico trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Họ đã cải thiện hơn trong những tuần gần đây và có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở La Liga. Đó là những thắng lợi trước Huesca, Athletic Bilbao và Granada. Nhưng không thể phủ nhận rằng vấn đề chiều sâu đội hình có thể khiến Barca gặp khó khăn trong cuộc đua ở La Liga và Champions League.

HLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binh hình ảnh

HLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binh


Koeman đã làm rõ tình hình nhưng ông thừa nhận vấn đề tài chính có thể ngăn cản Barca chiêu mộ thêm cầu thủ trong thời gian tới.

“Quan điểm của tôi là khá rõ ràng: chúng tôi thiếu người, nhưng tình hình tài chính của CLB là một yếu tố ảnh hưởng. Tôi nghĩ chúng ta đều nghĩ tương tự. Nếu không ai đến thì tôi phải chấp nhận và chúng tôi sẽ tiếp tục thế này. Nhưng nếu chúng tôi có tham vọng lớn hơn thì phải mua thêm người”.

Koeman đã tưởng rằng ông chuẩn bị có thêm trung vệ Eric Garcia khi Barca đạt thỏa thuận cá nhân. Nhưng ứng viên chủ tịch Joan Laporta cho rằng ban lãnh đạo CLB đã quyết định không chi tiền cho những cầu thủ sắp hết hợp đồng.

“Chúng ta không thể đề nghị ban lãnh đạo đưa ra quyết định như thế này. Chúng ta đã kết luận rằng nếu cậu ấy là một cầu thủ sắp hết hợp đồng thì chúng ta phải chờ đợi. Nếu chúng ta ra tay bây giờ, chúng ta sẽ phải trả phí chuyển nhượng cộng thêm tiền lương của cầu thủ”.


Đơn kháng cáo của Barca cho Lionel Messi bị bác bỏĐơn kháng cáo của Barca cho Lionel Messi bị bác bỏ
Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha vừa bác đơn kháng án của Barca cho tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ bị treo giò 2 trận sau thẻ đỏ ở trận đấu với Athletic Bilbao.
HLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắngHLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắng
Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn.
Mất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vuaMất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vua
Đá hỏng 2 quả penalty trong thời gian thi đấu chính thức, Barcelona nhọc nhằn đánh bại Cornellà nhờ 2 bàn thắng trong hiệp phụ của Dembele và Braithwaite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X