Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti gây sốc khi tiết lộ về tương lai của Eden Hazard

Thứ Bảy 22/01/2022 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti mới phủ nhận hoàn toàn tin đồn Eden Hazard đang chuẩn bị rời khỏi Real Madrid.

Ancelotti xác nhận Real sẽ giữ Hazard lâu dài

Eden Hazard ra sân khá nhỏ giọt ở mùa giải này. Anh mới chỉ ra sân tổng cộng 17 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Dù vẫn đạt thể lực tốt và sẵn sàng ra sân nhưng Hazard không được Ancelotti lựa chọn vì phong độ kém.

Eden Hazard

HLV Ancelotti gây sốc khi tiết lộ về tương lai của Eden Hazard


Eden Hazard không được ra sân phút nào cho Real Madrid trong hành trình lên ngôi Siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia tuần trước. Đó cũng là lý do khiến cầu thủ này không cười nổi dù chỉ 1 cái khi ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội.

Có nhiều tin đồn cho rằng Eden Hazard đang được nhiều đội bóng khác ở châu Âu quan tâm. Newcastle đã gửi một lời đề nghị khủng cho Real để có được chữ ký của Hazard.

Tuy nhiên, trong tiết lộ mới nhất, HLV Ancelotti đã tuyên bố Real sẽ giữ lại cầu thủ người Bỉ. Thậm chí, Hazard không chỉ ở lại mỗi mùa giải này.

“Hazard nằm trong kế hoạch của chúng tôi cho mùa giải tới, tôi có thể xác nhận điều này”, Ancelotti tuyên bố đanh thép.

Giữa tuần qua, Hazard đã có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Pha lập công ở phút thứ 115 của Hazard đã giúp Real Madrid vượt qua Elche để giành vé tham dự vòng tứ kết Cúp nhà Vua mùa này.

Cơ hội để Real đăng quang là rất rõ ràng khi những đối thủ khó chịu nhất là Atletico Madrid và Barcelona đều đã bị loại. Đối thủ của Real ở vòng đấu tiếp theo là Athletic Bilbao.

Hợp đồng của Eden Hazard còn thời hạn đến năm 2024. Với phát biểu của Ancelotti, rất có thể Real sẽ giữ cầu thủ người Bỉ đến hết hợp đồng. Bởi nếu không bán Hazard vào mùa hè tới, họ sẽ bị ép giá khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Video: Toni Kroos nhận thẻ vàng hài hước sau pha phạm lỗi kỳ lạVideo: Toni Kroos nhận thẻ vàng hài hước sau pha phạm lỗi kỳ lạ
Tiền vệ của Real Madrid phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Elche bất chấp việc đối phương tự ngã và không chịu bất cứ tác động nào từ Kroos.
Real Madrid thắng ngược cảm xúc sau 120 phút ở Cúp Nhà vuaReal Madrid thắng ngược cảm xúc sau 120 phút ở Cúp Nhà vua
Trận Elche vs Real Madrid mang đến mọi cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ Los Blancos khi họ xuất sắc vượt qua nghịch cảnh để ngược dòng khó tin.
HLV Ancelotti phủ nhận bất đồng với Bale và HazardHLV Ancelotti phủ nhận bất đồng với Bale và Hazard
HLV của Real Madrid lên tiếng khẳng định không có gì bất thường trong mối quan hệ giữa ông và bộ đôi Bale - Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X