Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chính thức đón "quái vật" Adama Traore trở lại

Chủ Nhật 30/01/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chính thức đưa tiền vệ cánh Adama Traore trở lại từ Wolves theo dạng cho mượn.

Barca chính thức chiêu mộ thành công Adama Traore

Barca đã mượn thành công Adama Traore từ Wolves đến hết mùa giải. Trong hợp đồng này có điều khoản mua đứt trị giá khoảng 30 triệu euro nhưng không bắt buộc. Adama Traore đã ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm trong trường hợp Barca muốn mua đứt anh vào mùa hè tới.

Adama Traore

Barca chính thức đón "quái vật" Adama Traore trở lại


Adama Traore trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca. Tuy nhiên, anh đã chia tay Camp Nou để phiêu bạt từ năm 2015. Sau nhiều thăng trầm, Traore đã trở lại trong giai đoạn Barca gặp khó khăn.

“Barcelona và Wolverhampton Wanderers đã đạt thỏa thuận về việc mượn Adama Traore tới 30/6/2022”, trang chủ Barca đưa ra thông báo. “Los Blaugrana sẽ đăng ký cầu thủ này và có một điều khoản mua đứt không bắt buộc. Buổi lễ ra mắt Adama Traore sẽ diễn ra vào thứ Tư 2/2 mà không có sự hiện diện của công chúng. CLB sẽ sớm tiết lộ chi tiết hơn nữa”.


Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars của Wolves chia sẻ: “Traore luôn ứng xử với sự chuyên nghiệp cao nhất. Nhưng chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với cậu ấy và Traore đang mong muốn chơi bóng ở nơi khác.

Mọi người đều biết Barcelona là một thành phố và CLB đặc biệt trong trái tim của Traore. Đó là một thương vụ trong mơ với cậu ấy. Chúng tôi chúc Traore mọi điều may mắn ở Tây Ban Nha và hy vọng cậu ấy được chơi thường xuyên, đạt thành công lớn và cho mọi người thấy khả năng của cậu ấy”.


Adama Traore trở thành tân binh thứ 3 của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Barca đã xác nhận Dani Alves là cầu thủ của mình vào tháng 11/2021 và chiêu mộ Ferran Torres từ Man City.

Valencia thu nạp phản đồ của BarcaValencia thu nạp phản đồ của Barca
Mới đây, Valencia vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba trong phần còn lại mùa giải.
HLV Xavi nói thẳng về trường hợp của Dembele với người đại diệnHLV Xavi nói thẳng về trường hợp của Dembele với người đại diện
HLV của Barca đã lên tiếng xung quanh khả năng ra sân của Dembele nếu tiếp tục ở lại sân Camp Nou trong thời gian tới.
Cesar Azpilicueta gật đầu với BarcaCesar Azpilicueta gật đầu với Barca
Theo Calciomercato, hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, anh không đạt được thỏa thuận gia hạn với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X