Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca

Thứ Tư 02/02/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã bắt đầu tập luyện cùng Barca dù anh chưa được công bố chính thức là tân binh của đội bóng.

Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca

Aubameyang đã di chuyển đến Barcelona trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dự kiến, tiền đạo người Gabon sẽ sớm hoàn tất thương vụ gia nhập Barca sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng.

Và phóng viên Toni Juanmarti đã phát hiện được Aubameyang có mặt trong buổi tập mới nhất của Barca. Theo phóng viên này, Aubameyang dành nhiều thời gian nói chuyện với Ousmane Dembele.

Barca

Aubameyang (cạnh Dembele) đã có buổi tập đầu tiên ở Barcelona


Được biết, Barca đã chiêu mộ Aubameyang theo một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, thương vụ này chưa được công bố chính thức. Việc chiêu mộ Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do giúp Barca thoải mái hơn về thời gian thay vì gấp rút công bố trước hạn chót như bình thường.

Hợp đồng trị giá 350,000 bảng/tuần của Aubameyang với Arsenal dự kiến đáo hạn vào mùa hè tới. Phần còn lại của hợp đồng trị giá khoảng 27 triệu bảng.

Tuy nhiên, Arsenal đã quyết định thanh lý hợp đồng và đây là nước đi có lợi cho cả đôi bên. Đội bóng thành London tiết kiệm được khoảng 20 triệu bảng từ việc thanh lý hợp đồng. Ngược lại, hình ảnh của Aubameyang cũng bớt xấu đi trong lòng NHM bởi anh gần như chắc chắn ngồi dự bị đến hết hợp đồng nếu ở lại Arsenal.

Với chữ ký của Aubameyang, Barca sẽ phải hy sinh một tân binh khi đăng ký đội hình tham dự Europa League mùa này. Các đấu trường châu Âu chỉ cho phép đăng ký tối đa 3 tân binh sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. Xavi sẽ phải lựa chọn giữa Dani Alves, Ferran Torres, Adama Traore và Aubameyang. Tờ Marca nhận định rằng Aubameyang là cái tên nhiều khả năng bị loại bỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Chủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra điChủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra đi
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi Ousmane Dembele không chịu rời Barca vào tháng 1 và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển...
NÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của ArsenalNÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của Arsenal
Những diễn biến trong ngày cuối TTCN mùa đông đã thay đổi chóng mặt, và Aubameyang đã tìm được bến đỗ mới là Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X