Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca tỏa sáng trở lại sau 10 tháng vắng mặt vì chấn thương

Thứ Hai 27/09/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra sân sau 10 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ngay lập tức tỏa sáng khi ghi bàn thắng quan trọng giúp CLB Barcelona đè bẹp Levante 3-0 trên sân Nou Camp chiều ngày 26/9.

Ansu Fati ghi bàn cho Barca

Tại vòng 7 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào chiều ngày 26/9, CLB Barcelona đã có chiến thắng giải tỏa áp lực khi vượt qua Levante với tỷ số cách biệt 3-0 nhờ các pha lập công của Memphis Depay, Luuk de Jong và Ansu Fati.

Với pha lập công ở trận này, 'thần đồng 50 năm mới có 1' của Barca - Ansu Fati cũng đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình sau hơn 10 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ansu Fati Barca
Ansu Fati đánh dấu sự trở lại ở Barca bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 trước Levante

Ở trận này,  Fati được vào sân thay Luuk de Jong ở phút 81. Đây cũng là lần đầu tiên anh ra sân trong năm nay kể từ khi ngôi sao này dính chấn thương đầu gối từ tháng 11/2020, và phải trải qua 3 ca phẫu thuật liên tiếp để chữa dứt điểm.

Khi Fati vào sân, tất cả cule có mặt ở Camp Nou đã đứng cả dậy vỗ tay chào đón số 10 mới của Barcelona. Bên cạnh đó, NHM lại hô vang tên Fati mỗi khi anh có bóng, như để tiếp thêm động lực cho chân sút 18 tuổi này.

Và Fati đã đáp trả tình cảm và sự kì vọng của các cule theo cách không thể tuyệt vời hơn khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona ở phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 2.

Và với bàn thắng đánh dấu sự trở lại này, 'thần đồng' của Barca cũng không giấu được niềm vui sướng của mình khi cho biết: "Tôi không thể tưởng tượng được có màn trở lại tuyệt vời thế này. Tôi cảm ơn các bác sĩ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, những người đã giúp đỡ tôi trong suốt quá trình điều trị, và cả những người hâm mộ nữa. Thật không thể tin nổi".

Cũng trong phát biểu sau màn trở lại như mơ, Fati còn tự tin tuyên bố Barcelona sẽ chiến đấu để cạnh tranh chức vô địch La Liga và Champions League 2021/22. Ít ngày nữa, Blaugrana sẽ làm khách Benfica ở lượt trận thứ hai tại sân chơi châu lục mùa này. Và nhiều khả năng, Ansu Fati sẽ đá chính ở trận đấu vào ngày 30/9 tới trên đất Bồ Đào Nha.

Barca giải tỏa áp lực bằng thắng lợi 3 saoBarca giải tỏa áp lực bằng thắng lợi 3 sao
Sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, cuối cùng Barcelona cũng tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Levante với tỷ số 3-0 ở vòng 7 La Liga 2021/22....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X