Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

5 điểm đến dành cho HLV Zidane nếu rời Real Madrid

Thứ Sáu 14/05/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid lần thứ 2 vào mùa hè này. Tờ Daily Mail đưa tin quyết định của chiến lược gia người Pháp được đưa ra dù Real có vô địch La Liga hay không. Vậy đâu là những điểm đến tiềm năng nhất dành cho Zidane?
Juventus
Juventus 0-3 AC Milan
Juventus đang sa sút không phanh dưới thời Pirlo

Dù được nhớ đến với quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid nhưng Zidane đã có 5 năm thi đấu thành công ở Juventus trước đó. Ông từng nâng cao 2 danh hiệu Serie A và thực tế đã được liên hệ tiếp quản Juve sau khi Allegri rời đi.

Thời gian 9 năm thống trị Serie A của Juventus đã chính thức khép lại ở mùa giải này. “Lão bà” cũng đang ở trong một giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Pirlo và có thể không được dự Champions League mùa sau.

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ có thể ở lại nếu như HLV Zidane cập bến thành Turin. Sự kết hợp của bộ đôi này có thể sẽ giúp Juve tiến xa hơn ở đấu trường Champions League và có lẽ là giành lấy chức vô địch châu Âu đầu tiên sau nhiều năm.

Tottenham Hotspur
chu tich Tottenham Levy
Tottenham của Daniel Levy cần một thuyền trưởng mới

Spurs đang tìm kiếm một thuyền trưởng mới sau khi sa thải Mourinho. Được biết, chủ tịch Daniel Levy ưu tiên một HLV có lối chơi tấn công quyến rũ hơn. Và Zidane có thể đem lại điều đó với minh chứng được thể hiện rõ ràng ở Real Madrid.
Niềm khát khao danh hiệu của Tottenham có thể được Zidane bù đắp. Nhà cầm quân người Pháp có tài chinh phục danh hiệu đáng nể và thậm chí còn giỏi hơn cả Mourinho ở khâu giành danh hiệu.

Một vấn đề ở Spurs là hàng phòng ngự tệ hại. Do vậy, nếu cập bến Tottenham thì chắc chắn ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane là bổ sung thêm một thủ lĩnh cho bộ tứ vệ.

Paris Saint-Germain
Pochettino
Pochettino không phù hợp với PSG và có thể sớm bị sa thải

Sau khi sa thải Tuchel hồi tháng 12, PSG đã quyết định bổ nhiệm Pochettino. Tuy nhiên, đội bóng này đã sa sút thậm tệ dưới thời chiến lược gia người Argentina. Hiện giờ họ đang bị đội đầu bảng Lille bỏ cách 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Ở sân chơi Champions League, PSG cũng mới bị Man City loại cay đắng ở vòng bán kết.

Sự xuất hiện của một huyền thoại người Pháp như Zidane có lẽ là quá đủ để PSG thuyết phục Mbappe ở lại đội bóng. Và kể cả mất cầu thủ này, trong tay Zidane cũng còn một đội hình mạnh với những ngôi sao như Neymar, Marquinhos, Verratti hay thủ thành Keylor Navas. Dẫn dắt PSG sẽ là cơ hội cực lớn để HLV Zidane mở rộng hơn nữa bộ sưu tập danh hiệu của mình.

ĐT Pháp
Pháp
Zidane dẫn dắt ĐT Pháp là viễn cảnh trong mơ

Hồi tháng 12/2019, HLV Deschamps từng chia sẻ rằng Zidane một ngày nào đó sẽ dẫn dắt đội tuyển Pháp. Và với việc hợp đồng của Deschamps với ĐT Pháp sẽ hết hạn sau World Cup 2022, cơ hội dành cho Zidane đang đến gần.

ĐT Pháp đang có một lứa cầu thủ thật sự xuất sắc, và hầu hết những cầu thủ này đều thần tượng Zidane vì chính mắt họ thấy ông làm mưa làm gió ở sân cỏ châu Âu. Nhờ thế mà công việc của Zidane ở ĐT chắc chắn sẽ nhẹ nhàng hơn bình thường so với nhiều người khác.

Arsenal
Willian ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal bằng một tuyệt tác sút phạt
HLV Arteta chưa chứng tỏ được năng lực ở Arsenal

Nếu muốn một chút thách thức, HLV Zidane có thể lựa chọn Arsenal. Tuy vậy, đây cũng là lựa chọn khó xảy ra nhất bởi vị thế của Arsenal bây giờ đã suy giảm rất nhiều.

Sẽ cần nhiều điều kỳ diệu xảy ra để thuyết phục Zidane đến với Arsenal. Trước hết là CEO Spotify phải mua lại thành công đội bóng thành London và đầu tư mạnh mẽ để đưa họ trở lại. Ngoài ra, Arsenal có lẽ cũng phải nhờ tới tài thuyết phục của Henry may ra mới có thể nghĩ đến chuyện mời thành công thuyền trưởng của Real Madrid.

Zidane phủ nhận trù ẻo bạn thân RonaldoZidane phủ nhận trù ẻo bạn thân Ronaldo
Trở lại cuộc đua vô địch La Liga sau khi huỷ diệt Grana 4-1, HLV Zidane đã từ chối trả lời những nhận xét nhắm vào Marcelo.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hèĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè
Chelsea muốn chiêu mộ James từ MU, Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5.
Cãi tay đôi với Zidane, trụ cột Real Madrid bị loại khỏi đội hìnhCãi tay đôi với Zidane, trụ cột Real Madrid bị loại khỏi đội hình
Hậu vệ Marcelo của Real Madrid đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Granada đêm thứ 5 sau tranh cãi với HLV Zinedine Zidane.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X