Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha Euro 2024 : 3 điểm nhẹ nhàng

Chủ Nhật 23/06/2024 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha rạng sáng nay 22/6,tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs đội tuyển Bồ Đào Nha vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tỷ số chung cuộc 0-3

Cầu thủ ghi bàn:

  • Thổ Nhĩ Kỳ:
  • Bồ Đào Nha: Bernardo Silva 21' Samet Akaydin (phản lưới) 28' Bruno Fernandes (Kiến tạo: Cristiano Ronaldo) 56'

Link xem video bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha:

Đang cập nhật ...

Đội hình ra sân Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

  • Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Altay Bayındır (12), Zeki Çelik (2), Samet Akaydin (4), Abdülkerim Bardakcı (14), Ferdi Kadıoğlu (20), Hakan Çalhanoğlu (10), Kaan Ayhan (22), Yunus Akgün (25), Orkun Kökçü (6), Kerem Aktürkoğlu (7), Barış Yılmaz (21)
  • Bồ Đào Nha (4-3-3): Diogo Costa (22), João Cancelo (20), Pepe (3), Rúben Dias (4), Nuno Mendes (19), Vitinha (23), João Palhinha (6), Bruno Fernandes (8), Bernardo Silva (10), Cristiano Ronaldo (7), Rafael Leão (17)

Tóm tắt trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

Bước vào trận đấu ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ cũng ra sân với nhiều toan tính khi có nhiều sự thay đổi so với trận trước, khi ưu tiên mặt trận phòng thủ.

NHM Bồ Đào Nha không phải chờ đợi quá lâu phút 28 của trận đấu Rafael Leao chồng biên với Nuno Mendes bên cánh trái và hậu vệ khoác áo PSG căng ngang vào trong.

Một cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ phá bóng không tốt, chỉ có thể làm lỡ trớn Ronaldo nhưng lại trở nên quá vừa vặn với Bernando Silva và ngôi sao khoác áo Man City thừa lạnh lùng dứt điểm một chạm bằng chân trái, làm tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ.

Và thêm một món quà phút 29' Vitinha có đường chuyền không tốt, nhưng hậu vệ Samet Akaydin (Thổ Nhĩ Kỳ) có màn chuyền về "đi vào lòng đất" bởi thiếu sự ăn ý với thủ môn Altay Bayindir. Thế là trái bóng từ từ lăn qua vạch vôi. Đây là bàn phản lưới thứ 5 tại Euro 2024.

Bước sang hiệp 2 thế trận không có quá nhiều khác biệt, Thổ Nhĩ Kỳ dồn lên tấn công nhưng gặp phải hàng phòng ngự của ĐT Bồ Đào Nha thi đấu đầy chắc chắn và bản lĩnh.

Không ghi được bàn thắng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ còn phải chịu thêm bàn thua phút 56 Ronaldo thoát xuống phá bẫy việt vị đón đường chuyền của đồng đội. Trong thế đối mặt thủ môn của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo thủ quân của Bồ Đào Nha quyết định không dứt điểm mà chuyền ngang cho Bruno Fernandes ở tư thế thuận lợi hơn và ngôi sao khoác áo MU không thể bỏ lỡ.Với chiến thắng này ĐT Bồ Đào Nha chính thức vượt qua vòng bảng

Ket qua Tho Nhi Ky vs Bo dao Nha Euro 2024: Ronaldo kien tao Bruno ghi ban
Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha Euro 2024: Ronaldo kiến tạo Bruno ghi bàn

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X