Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Slovakia vs Ukraine: Ngược dòng cảm xúc

Thứ Sáu 21/06/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Slovakia vs Ukraine rạng sáng nay 21/6,tỷ số, video trận đấu Slovakia vs đội tuyển Ukraine vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Slovakia vs Ukraine tỷ số chung cuộc 1-2

Cầu thủ ghi bàn:

  • Slovakia:Ivan Schranz (Kiến tạo: Lukas Haraslin) 17'
  • Ukraine: Mykola Shaparenko (Kiến tạo: Oleksandr Zinchenko) 54' Roman Yaremchuk (Kiến tạo: Mykola Shaparenko) 80'

Link xem video bóng đá Slovakia vs Ukraine:

Đang cập nhật ...

Đội hình ra sân Slovakia vs Ukraine

Tóm tắt trận đấu Slovakia vs Ukraine

Ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu ĐT Slovakia là đội bóng chơi quyết tâm hơn và dồn ép đối thủ ngày từ phần sân đối thủ. ĐT Ukraine rơi vào thế chống đỡ và liên tiếp các cơ hội đã được ĐT Slovakia tạo ra.

Đến phút thứ 17 xuất phát từ một tình huống ném biên, bóng bay đến vị trí của Schranz bên phía cột xa và tiền đạo này bật lên đánh đầu đập đất chéo góc, hạ gục Trubin. Như vậy, tiền đạo 30 tuổi đã ghi bàn trong cả 2 trận tại Euro 2024 - thành tích mà mới chỉ có Musiala của chủ nhà Đức làm được.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước ĐT Slovakia tiếp tục làm chủ thế trận trong suốt hiệp 1. Bước sang hiệp 2 rơi vào thế đường cùng ĐT Ukraine đã có hiệp thi đấu xuất sắc và có cú lội ngược dòng cảm xúc.

Phút 54' các học trò của HLV Rebrov đã thực hiện màn triển khai tấn công khá nhịp nhàng và Zinchenko là cầu thủ thực hiện cú căng ngang quyết định cho Mykola Shaparenko (đang chơi bóng ở trong nước cho Dynamo Kiev) đặt lòng chân trái cơ bản nhưng đủ sức nặng để hạ gục thủ môn Dubravka.

Hiệp 2 chứng kiến các cầu thủ Slovakia sa sút về mặt thể lực và phải chống đỡ trước ĐT Ukraine, đến phút 80' từ cánh phải, cầu thủ mở tỷ số Shaparenko bấm bóng vào khu cấm địa Slovakia và Yaremchuk xuất hiện khống chế thành công trước khi hạ gục được Dubravka ở góc hẹp.

Kết quả Euro 2024 Slovakia vs Ukraine Ngược dòng cảm xúc 1
Kết quả Euro 2024 Slovakia vs Ukraine: Yaremchuk ghi bàn ấn định tỉ số

Với chiến thắng này ĐT Ukraine đã thắp sáng lại hi vọng vượt qua vòng bảng. Ở lượt đấu cuối ĐT Ukraine sẽ đối đầu với ĐT Bỉ còn ĐT Slovakia gặp ĐT Romania, 2 trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 23h00 ngày 26/06.

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Slovakia vs Ukraine .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng E

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X