Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka và vợ khoe ảnh con gái đẹp như thiên thần

Thứ Bảy 13/03/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kaka và bà xã Carolina đã chia sẻ những hình ảnh tuyệt vời bên con gái Esther nhân dịp thiên thần tròn 5 tháng tuổi.

Gia đình hạnh phúc của Kaka


Tháng 12 năm ngoái, cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid, Kaka cùng vợ tổ chức bữa tiệc nhỏ nhân dịp con gái Esther tròn 2 tháng tuổi. Bữa tiệc nhỏ gồm bánh, kẹo và đồ uống. Cả Kaka và vợ đều tươi cười rạng rỡ bên con gái.
Kaka và bà xã Carolina khoe ảnh con gái đẹp như thiên thần hình ảnh

Vợ chồng Kaka khoe ảnh con gái đẹp như thiên thần


Mới nhất, trên trang cá nhân, bà xã Kaka tiếp tục chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc nhỏ mừng con gái tròn 5 tháng tuổi. Cả gia đình tươi cười phấn khích trước ống kính. Người đẹp Carolina chú thích ảnh rằng bố mẹ còn vui hơn cả con.

Theo tiết lộ từ Carolina, tháng nào vợ chồng cô cũng tổ chức tiệc cho con gái. Vợ chồng Kaka thường đặt bánh, trang trí phòng tiệc với hoa và những đĩa bánh ngọt nhỏ xinh và mỗi tháng một chủ đề khác nhau. Từ ngày có bé Esther, người đẹp thường xuyên đăng ảnh hơn trên mạng xã hội.

Năm 2015, Kaka khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố mối tình kéo dài 10 năm với người đẹp Caroline Celico chính thức đổ vỡ. Tới năm 2016, anh và Carolina Dias bắt đầu công khai hẹn hò trong buổi tiệc cưới của Lucas Moura.

Carolina cũng mang quốc tịch Brazil như Kaka, cô kém chồng 13 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, trong thời gian mang bầu bé Esther, người đẹp tiết lộ được chồng chăm sóc chu đáo. Cô thậm chí khẳng định không một mối tình nào đẹp bằng tình yêu giữa mình và chàng cầu thủ có biệt danh "thiên thần".
Tomori: “Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini”Tomori: “Tôi nào dám từ chối lời mời của Milan và Maldini”
Fikayo Tomori nói rằng mình cảm thấy phải gia nhập AC Milan khi nhận được cuộc gọi từ Paolo Maldini. Những Kaka, Clarence Seedorf và Michael Jordan cũng là...
Vợ Kaka đẹp lung linh nhân ngày con gái 2 tháng tuổiVợ Kaka đẹp lung linh nhân ngày con gái 2 tháng tuổi
Vợ tiền vệ Kaka, Carolina Dias đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội nhân dịp con gái Esther tròn hai tháng tuổi. Dù mới sinh nhưng người đẹp vẫn thu hút...
Ricardo Kaka: Chúng ta không còn được thấy số 10 cổ điển nào nữa!Ricardo Kaka: Chúng ta không còn được thấy số 10 cổ điển nào nữa!
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Kaka đã chia sẻ về chuyến viếng thăm bất ngờ của anh đến Hackney, về những phẩm chất đã tạo nên một nhà cầm...
Vợ Kaka vẫn rất cuốn hút dù mang bầu ở tháng thứ 9Vợ Kaka vẫn rất cuốn hút dù mang bầu ở tháng thứ 9
Vợ Kaka, Carolina mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 9 song vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn, cặp đôi tỏ ra hạnh phúc khi chuẩn bị đón cô con gái Esther.
Reinier Jesus Carvalho: Một ai đó làm gợi nhớ KakaReinier Jesus Carvalho: Một ai đó làm gợi nhớ Kaka
“Cậu ấy làm tôi nhớ lại Kaka, vì cậu ấy đã và luôn thi đấu với cái đầu ngẩng cao trong vòng cấm. Tôi còn có thể nói rằng khả năng chơi quay lưng lại với khung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X