Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thừa nhận 1 điều khi nói về giấc mơ khoác áo MU, Arsenal

Chủ Nhật 10/07/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong một lần xem lại đoạn video phỏng vấn hồi mới gia nhập Học viện bóng đá HAGL năm 12 tuổi đã thừa nhận một điều về bản thân khi ấy.

Văn Toàn thừa nhận 1 điều khi nói về giấc mơ khoác áo MU, Arsenal

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải đoạn video được thực hiện cách đây đã lâu, với nội dung hỏi về giấc mơ của lứa cầu thủ gia nhập HAGL JMG khi đó. Cầu thủ gốc Hải Dương khi đó đã không ngần ngại mà thổ lộ rằng: “Thần tượng của em là Ronaldo và mong muốn của em sau này trở thành cầu thủ của câu lạc bộ HAGL, MU và Arsenal".

Đi kèm với đoạn video này, ngôi sao của HAGL ghi chú thích: “Văn Toàn chưa trải sự đời năm 12 tuổi”.

Có lẽ nếu mong muốn cho một đội bóng thành tích tốt thời điểm hiện tại như Liverpool hay Manchester City thì anh đã có một dòng trạng thái đi kèm khác thay vì phải thừa nhận “chưa trải sự đời”.

Tiền đạo gốc Hải Dương rõ ràng nhận thức được ngoại trừ HAGL, việc được thi đấu cho MU và Arsenal quả là giấc mơ hoang đường. Giờ đây, khi đã trưởng thành và nhìn lại, cầu thủ này thừa nhận rằng bản thân đúng là "chưa trải sự đời". 

Bên dưới bài đăng, Văn Toàn cũng tự cảm thán rằng: "Thế giới này thật là nhiều thứ thú vị. Cảm ơn vũ trụ đã cho ta xem được cái này" và "muốn khóc, ước mơ thật nhỏ bé".

video

Cùng với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn là trụ cột quan trọng không thể thiếu của đội bóng phố Núi trong suốt những năm qua. Anh chính là nhân tố chính gồng gánh HAGL tại đấu trường quốc nội và giúp đội bóng trụ lại V.League.

Tài năng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là điều không phải bàn cãi. Anh là niềm hy vọng trên hàng công của đội chủ sân Pleiku. Ở mùa giải năm nay, dù HAGL đang thi đấu xuống phong độ và không đạt tinh thần cao nhất song Văn Toàn vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Kiatisak trên hàng công.

Vào 17h chiều nay 10/7, HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2022. Đây là cơ hội để Văn Toàn cùng các đồng đội giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X