Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũ

Chủ Nhật 20/06/2021 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồi tháng 4 vừa qua, hậu vệ Robin Gosens tiết lộ việc từng xin đổi áo với Ronaldo khi Atalanta đối đầu Juventus nhưng đã bị CR7 phũ phàng.

Gosens từng bị Ronaldo từ chối đổi áo

Hồi tháng 4 vừa qua, Robin Gosens tiết lộ từng xin đổi áo với Ronaldo Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Atalanta vs Juventus vào năm 2019. Cay đắng thay, Gosens được phen xấu hổ khi bị CR7 phũ phàng.

Robin Gosens thuật lại trong cuối tự truyện: "Sau trận đấu, tôi còn không ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội để chạy tới xin đổi áo với Ronaldo. Tôi mở lời: Cristiano, tôi có thể xin áo của anh được không?

Nhưng Ronaldo nói cụt lủn: Không. Anh ấy còn không thèm nhìn tôi và đi thẳng. Tôi vô cùng xấu hổ lúc ấy và chỉ mong không có ai chứng kiến."

Gosens vs Ronaldo
Gosens từng bị Ronaldo phũ phàng trước nguyện vọng đổi áo sau trận đấu giữa Atalanta vs Juventus.

2 tháng sau, Gosens khiến Ronaldo bẽ mặt. Anh cùng ĐT Đức đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 4-2 trong một ngày CR7 ghi bàn nhưng chả thể giúp đội nhà có điểm.

Bản thân Gosens có một ngày thi đấu đầy hiệu quả. Hậu vệ số 20 có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngoài ra, chính cầu thủ sinh năm 1994 thực hiện cú căng ngang giúp Kai Havertz dứt điểm đập chân Dias tung lưới Bồ Đào Nha trong tình huống ĐT Đức gỡ hòa.

Sau trận đấu với Bồ Đào Nha, Gosens được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh góp công lớn giúp ĐT Đức giành 3 điểm quan trọng, qua đó mở toang cánh cửa lọt vào vòng Knock-out Euro 2020 khi chỉ phải đối đầu Hungary ở lượt đấu cuối.

Trận đấu giữa Đức vs Hungary diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 24/6 theo giờ Việt Nam.

VIDEO: Highlights Bồ Đào Nha 2-4 Đức

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X