Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Vua áo đen" gây tranh cãi khi ký cho Ronaldo

Thứ Sáu 10/02/2023 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Al-Harbi đã ký vào trái bóng rồi gửi lại Ronaldo sau trận đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi đến 4 bàn thắng.

"Vua áo đen" gây tranh cãi khi ký cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận thắng 4-0 của Al Nassr trước Al Wehda. Ngôi sao mang áo số 7 đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 21 trước khi ghi bàn thắng 2 ngay trước khi kết thúc hiệp 1.

Sau đó, sau khi trọng tài Al-Harbi trao cho Al Nassr một quả phạt đền vì lỗi chơi bóng bằng tay, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã thực hiện thành công để hoàn thành cú hat-trick thứ 61 trong sự nghiệp.

Ronaldo nhan chu ky tu trong tai sau tran dau bung no

Ronaldo nhận chữ ký từ trọng tài sau trận đấu bùng nổ

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 4 và cũng là bàn thắng khép lại trận đấu. Đây là một ngày thi đấu đang nhớ của cựu sao MU và Real Madrid khi anh đã đạt cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

Và sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thủ quân của Al Nassr đã nhận được trái bóng có chữ ký của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tuy nhiên, hành động của vị vua áo đen lại gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ronaldo nhiều lần cầm bóng về sau khi lập hattrick nhưng có vẻ như đây là lần đầu tiên anh được trọng tài chính ký tặng.

"Tôi chưa thấy ai đủ tầm để cho Ronaldo chữ ký và cũng chưa thấy Ronaldo xin chữ ký ai bao giờ", một CĐV nhận xét. "Nhìn cách Ronaldo ném trái bóng cho trợ lý ngay sau đó, có vẻ như anh ấy không thích điều này lắm đâu", người thứ 2 cho biết. "Trọng tài cho Ronaldo chữ ký cơ đấy, thật ngược đời", CĐV thứ 3 thốt lên. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X