Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp làm đám cưới với bạn gái hơn tuổi

Thứ Bảy 06/07/2024 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Bùi Thị Yến Xuân sẽ sớm về chung một nhà sau 6 năm hẹn hò.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp lập gia đình

Theo đó, ngay sau khi kết thúc mùa giải 2023/24 cùng CLB Bình Định, thủ môn Đặng Văn Lâm đã cùng bạn gái Yến Xuân chuẩn bị cho đám cưới. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7/7 tới, diễn ra tại một thành phố biển trong khuôn viên riêng tư, giới hạn số lượng khách mời.

Cặp đôi vốn đã hẹn hò suốt 6 năm qua nhưng chỉ thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm trong thời gian qua. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Văn Lâm và Yến Xuân có những thời điểm phải yêu xa do thủ môn sinh năm 1993 bận thi đấu ở nước ngoài. Cặp đôi cũng thường tranh thủ những quãng nghỉ để cùng nhau đi du lịch, tham gia đình hai bên. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp làm đám cưới với bạn gái hơn tuổi 1
Gia đình Văn Lâm tới nhà Yến Xuân dịp Tết

Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng từng chia sẻ trên kênh truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc sẽ sớm lập gia đình. Anh cũng tiết lộ về người đồng hành cùng anh, Yến Xuân luôn ủng hộ suốt 6 năm qua và đây là thời điểm cả hai sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Đáng chú ý, hồi Tết Nguyên Đán năm nay, cặp đôi cũng đã lộ hint chuẩn bị về chung một nhà. Yến Xuân thậm chí đã xuất hiện trong khoảnh khắc đón giao thừa mừng năm mới cùng gia đình Văn Lâm. Đến ngày mồng 2 Tết, cả gia đình của thủ thành Việt kiều cũng có mặt tại nhà Yến Xuân chúc tết.

Hiện NHM đang dành rất nhiều sự quan tâm đến đám cưới của cặp đôi này. Nhiều người bày tỏ sự yêu mến bởi Văn Lâm và Yến Xuân "xứng đôi, vừa lứa", dung dị, hoà nhã. Đặc biệt, nửa kia của Văn Lâm nhận nhiều lời khen khi có lối sống kín tiếng, luôn biết cách chăm sóc và vun vén cho chuyện tình cảm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X