Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phản ứng khó tin của Mbappe sau khi bị PSG quay lưng

Thứ Năm 10/08/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe vẫn giữ được sự thoải mái và vui vẻ mặc cho PSG đang ra sức xoá bỏ anh khỏi kế hoạch của đội.

Trong suốt thời gian qua, PSG liên tục gây sức ép lên Mbappe. Không những không điền tên tiền đạo người Pháp trong chuyến du đấu châu Á vừa qua, PSG còn đẩy anh xuống tập luyện ở đội trẻ.

Đáng nói, đội bóng thủ đô Paris mới đây còn cho gỡ toàn bộ hình ảnh của Mbappe ở sân vận động Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh đó, họ còn quyết định ngừng kinh doanh áo đấu của chân sút sinh năm 1998.

Mbappe
Mbappe cười tươi hết cỡ khi tập cùng các cầu thủ ở đội trẻ

Trước những đòn trừng phạt mà PSG nhắm vào mình, Mbappe vẫn giữ thái độ bình thản. Trên trang cá nhân, ngôi sao người Pháp mới đây đã đăng hình tập luyện cùng các đồng đội trẻ với tâm trạng rất vui vẻ và hào hứng.

Anh cười tươi hết cỡ khi chụp hình cùng các đồng đội. Dù không còn được tập với đội một nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng đến Mbappe chút nào. Rõ ràng, phản ứng của tiền đạo người Pháp chẳng khác nào chọc tức PSG.

Mbappe trước đó còn tỏ ý coi thường đội bóng nhà giàu nước Pháp. Anh tin rằng đội ngũ của anh (gồm các cầu thủ trẻ và không còn nằm trong kế hoạch của PSG) đủ sức đánh bại đội một của đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt.

Truyền thông Pháp đưa tin, nhiều khả năng Mbappe sẽ không được thi đấu ở trận ra quân tại Ligue 1. Đó là trận PSG đón tiếp Lorient trên sân nhà vào ngày 12/8.

Theo ESPN, dù PSG có đưa ra thêm án phạt đi chăng nữa thì Mbappe vẫn giữ đúng thái độ của mình. Anh sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X