Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao trẻ M.U mồi chài nữ sinh... "quan hệ tập thể"

Thứ Năm 19/03/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất trong đội hình M.U hiện nay, tiền vệ sinh năm 1996 Andreas Pereira bị tố cáo gạ gẫm cô gái 19 tuổi Kelly McKinney "lên giường" cùng anh và đồng đội Paddy McNair. Đổi lại, cô sinh viên này sẽ nhận được khối tiền.

Trang Daily Mirror đưa tin, Andreas Pereira gửi tin nhắn muốn “mây mưa” với Kelly McKinney - một sinh viên. Câu chuyện khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiền vệ 19 tuổi người Brazil đề nghị cô nàng ngủ cùng anh và đồng đội Paddy McNair sau khi cả ba uống rượu cùng nhau.

SOC Sao tre M.U moi chai nu sinh... quan he tap the hinh anh
Pereira và McNair bị tố cáo dụ dỗ gái teen chơi trò ba người

Nhận lời gạ tình từ phía ngôi sao trẻ M.U, Kelly McKinney chia sẻ thực sự bị sốc. Cô cho biết trên trang Daily Mirror: “Tôi gần như ngã khỏi ghế trước đề nghị của Andreas Pereira trả 10.000 bảng cho màn quan hệ tình dục ba người. Tôi thấy bị xúc phạm. Tôi không phải con điếm rẻ tiền. Vì vậy tôi thực sự cảm thấy mình bị xúc phạm với lời đề nghị “ghê tởm” đó".

Tuy nhiên, người đại diện cho Andreas Pereira là Leo Scheinkman lên tiếng bảo vệ thân chủ của mình. Trang Daily Mirror dẫn lại lời phát biểu của ông này: “Cậu ấy còn trẻ và độc thân. Andreas Pereira có thể quan hệ với ai mà cậu ấy muốn. Andreas Pereira cần gì phải xin lỗi về vấn đề này".

Trong đội hình U21 "Quỷ đỏ", Andreas Pereira và Paddy McNair được đánh giá khá cao. Hai sao trẻ M.U này nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng. Cuối tuần qua, Andreas Pereira vào sân thay Juan Mata ở trận M.U gặp Tottenham.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hiện chưa lên tiếng trước những thông tin gây sốc về cầu thủ này. Vụ việc bị cô nàng Kelly McKinney đưa lên báo có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của tiền vệ người Brazil ở sân Old Trafford. Với huấn luyện viên nổi tiếng nghiêm khắc như HLV Van Gaal, Andreas Pereira sẽ phải đối diện án phạt nặng. Nhiều khả năng anh không được ra sân ở những trận tới.

Các tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X