Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Real cùng vợ bị trộm tài sản táo tợn trong kỳ nghỉ

Thứ Bảy 09/07/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid Fede Valverde cùng vợ bị đánh thuốc mê và trộm tiền khi đang đi nghỉ tại Ibiza.

Valverde bị trộm

Hầu hết các cầu thủ Real Madrid đã trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdelebas, tuy vậy, HLV Ancelotti vẫn cho phép một số cái tên tận hưởng nốt kỳ nghỉ hè và Valverde là một trong số đó. Tiền vệ người Uruguay và vợ đang nghỉ ngơi tại đảo Ibiza trước khi hội quân cùng đồng đội.

Kỳ nghỉ của vợ chông Mina-Fede trở thành trải nghiệm đáng quên với cả hai khi cả hai bị đánh thuốc mê và bị lấy trộm 10 nghìn Euro. Tờ TJ Cope đưa tin vợ chồng Valverde đã phải tới bệnh viện để kiểm tra. Cả hai mất một ngày nằm viện và Fede Valverde thậm chí vẫn còn bị nôn mửa.

"Khi chúng tôi đến căn nhà cho thuê, người đầu bếp đã ở đó từ trước. Anh ta nói căn biệt thự chỉ có một chiếc chìa khóa, vì vậy anh ta sẽ cầm luôn để hôm sau có thể đến sớm làm bữa sáng mà không làm phiền chúng tôi.

Sáng hôm sau, tôi không thể dậy nổi nên đã nhắn cho Leslie (giúp việc) nhờ cô ấy đón con trai giúp tôi, lúc đó, đầu tôi cứ quay cuồng. Tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng chỉ nghĩ là do mình mệt thôi chứ không nghĩ tới việc mình bị đánh thuốc mê.

Sao Real cùng vợ bị trộm tài sản táo tợn trong kỳ nghỉ 1
Valverde và vợ bị cướp khi đi nghỉ

Khoảng một giờ sau tôi xuống tầng một thì thấy ba cái vali bị kéo ra phòng khách, giày dép bị vứt ngổn ngang và người giúp việc đang phải dọn dẹp đống ngổn ngang. Có lẽ vì lúc đó tôi vẫn còn bị thuốc tác động nên chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Lát sau, khi chuẩn bị ra bãi biển, tôi nghĩ mình cần mang theo chút tiền mặt và khi mở ví thì tôi mới phát hiện ra không còn gì ở trong. Ngay lập tức, tôi gọi điện cho đại diện căn biệt thự, ông ấy nói rằng có lẽ chúng tôi bị đánh thuốc mê. Người đầu bếp thì nói rằng lúc anh ta đến, mọi thứ đã như vậy rồi"

, vợ Valverde cho biết.

Hiện Real Madrid cũng như các bên liên quan chưa lên tiếng chính thức sau sự cố của Valverde nhưng chắc chắn trải nghiệm này sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới cả hai. 

@bongda24h.vn.official Lại thêm 1 vụ trộm táo tợn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #anycreatorvietnam #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X