Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Napoli “lạc" mất quần khi ăn mừng chức vô địch Serie A

Thứ Sáu 05/05/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau hơn 30 năm của Napoli đã tạo ra màn ăn mừng đầy cuồng nhiệt đối với người hâm mộ đội bóng.

Sao Napoli “lạc" mất quần khi ăn mừng chức vô địch Serie A

Bằng một cách nào đó, tiền vệ của Napoli, Piotr Zielinski đã bị người hâm mộ vây kín, lột mất chiếc quần đấu trong khi ăn mừng chức vô địch Serie A tưng bừng cùng toàn đội.

Piotr Zielinski tỏ ra bối rối khi tiếp tục bị người hâm mộ đòi bằng được chiếc áo đấu đang mặc. Phải rất vất vả, cầu thủ người Ba Lan mới có thể thoát ra và bảo toàn chiếc áo trên người.

Không dừng lại ở việc lột quần áo của cầu thủ, CĐV của Napoli còn có vô số cách khác nhau để ăn mừng chức vô địch. Họ trèo lên khung thành, đốt pháo khói, thậm chí lấy một phần nhỏ của mặt cỏ sân Dacia về làm kỷ niệm.

Zielinski bi CdV lot mat quan luc nao khong hay
Zielinski bị CĐV lột mất quần lúc nào không hay
Sao Napoli “lạc mất quần khi ăn mừng chức vô địch Serie A 1
Zielinski cố gắng thoát khỏi đám CĐV quá khích

Theo Football Italy, Napoli được ít nhất 14.000 người hâm mộ tháp tùng tại Friuli, trong khi 50.000 người khác đến chật cứng sân Maradona để cùng nhau xem trận đấu trên màn hình lớn.

Sau khi trọng tài Rosario Abisso nổi hồi còi mãn cuộc, hàng trăm CĐV đã tràn xuống sân để ăn mừng cùng thầy trò Luciano Spalletti.

Trên sân Friuli, bữa tiệc mừng chức vô địch của Napoli đứng trước nguy cơ một lần nữa phải lùi lại, khi Sandi Lovric ghi bàn mở tỷ số giúp Udinese vượt lên từ phút 13.

Sau đó, Napoli đã vùng lên mạnh mẽ để tạo ra thế trận một chiều. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 52, Osimhen đá bồi chân phải tung nóc lưới chủ nhà. Bàn gỡ này là vừa đủ để đoàn quân dưới quyền HLV Luciano Spalletti giành chức vô địch Serie A.

Lúc này, họ đang hơn Lazio 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng. Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, Napoli mới đăng quang chức vô địch Scudetto.

Ngày 7/5, đoàn quân dưới quyền Spalleti sẽ tiếp Fiorentina và nâng cao danh hiệu Serie A trên sân nhà Maradona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X