Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nghĩa cử tình cảm của Salah với fan nhí Liverpool “đổ máu” vì mình

Thứ Hai 12/08/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ngôi sao Ai Cập tiếp tục ghi điểm sâu đậm trong lòng người hâm mộ với hành động đẹp và đáng khâm phục với một cổ động viên nhỏ tuổi.

Không chỉ có tài năng trên sân cỏ, Mohamed Salah còn được biết đến với tấm lòng nhân văn ấm áp trong cuộc sống, thậm chí giúp anh lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2019 này. Phẩm chất cao đẹp đó của tiền đạo người Ai Cập tiếp tục được thể hiện rõ nét cuối tuần qua.

Tiền đạo Salah thể hiện hành động tình cảm với fan nhí Liverpool hình ảnh
Tiền đạo Salah thể hiện hành động tình cảm với fan nhí Liverpool đổ máu vì mình

Sự việc cụ thể xảy ra bên ngoài sân tập Melwood của Liverpool. Cậu bé 11 tuổi Louis Fowler cùng em trai Isaac khi đó đang đứng chờ Salah để được gặp thần tượng của mình. Khi thấy chiếc Bentley của tiền đạo người Ai Cập phóng đi, hai anh em lập tức đuổi theo.

Tuy nhiên Louis vì chạy vội nên không để ý, va vào cột đèn rồi ngã xuống đường, thậm chí bị chảy máu mũi đầm đìa. Có lẽ đã phát hiện và chứng kiến tất cả qua gương chiếu hậu, Salah lập tức đỗ xe và bước xuống, quay lại để kiểm tra hai anh em xem có gặp vấn đề gì nghiêm trọng không. May mắn là Louis không sao và anh em cậu bé còn được chụp chung hình với thần tượng.

Những tưởng câu chuyện chỉ dừng có vậy thì Salah lại tiếp tục khiến mọi người phải cảm phục về mình. Chỉ ít ngày kể từ sau sự cố không may của hai fan nhí, ngôi sao Liverpool đã trực tiếp đến nhà hỏi thăm cậu bé Louis nhằm muốn đảm bảo chắc chắn không có thêm bất cứ điều gì xấu xảy ra thêm chỉ vì quá hâm mộ mình.

Tiền đạo Salah thể hiện hành động tình cảm với fan nhí Liverpool hình ảnh
Tiền đạo Salah thể hiện hành động tình cảm với fan nhí Liverpool đổ máu vì mình

Chính vì vậy mà gia đình cậu bé Louis càng xúc động và bố dượng của em đã đăng tải trên mạng xã hội về nghĩa cử tuyệt vời, đong đầy tình cảm của Salah. Anh Joe Cooper chia sẻ với tờ Liverpool Echo: “Nhà chúng tôi sống ngay đối diện khu tập huấn Melwood và hai thằng nhóc dành cả kỳ nghỉ hè chỉ để mong có thể gặp thần tượng của mình.”

“Thật không may cho Louis khi vì quá mải mê đuổi theo xe của Salah, nó đa va phải cột đèn đường và chảy khá nhiều máu mũi. Khi chúng tôi còn đang hốt hoảng chạy lại xem sao thì Salah đã ở đó vì nó rồi. Anh ấy hỏi thăm hai đứa và ôm lấy chúng nó, thậm chí nói lời xin lỗi vì điều không phải do mình gây ra.”

“Tất cả chúng tôi đều vô cùng cảm phục và càng yêu quý anh ấy hơn sau chuyện này. Đây thực sự là một người đàn ông trên cả tuyệt vời!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X