Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe ảnh đi chơi sau khi không ra sân cho MU

Thứ Hai 04/04/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải một bài viết trên trang Twitter cá nhân sau khi không ra sân cho MU ở trận hòa 1-1 với Leicester City cuối tuần qua.

Trong trận gặp Leicester City tại vòng 31 Premier League diễn ra vào cuối tuần qua, lão tướng Ronaldo bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký của MU, dù trước đó không có bất kỳ thông tin nào về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương.

Ronaldo
Ronaldo khoe ảnh đi chơi cùng gia đình.

Chia sẻ về chuyện này, HLV Ralf Rangnick cho biết CR7 dường như đã bị ốm sau khi có một số triệu chứng giống như bệnh cúm trước trận đấu. Đó là lý do khiến anh vắng mặt trong trận này.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Ronaldo đã đăng tải thông điệp dường như để khẳng định rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh. Trong một bài đăng trên trang Twitter cá nhân với gần 100 triệu người theo dõi, ngôi sao người Bồ Đào Nha không nói đến việc bỏ lỡ trận đấu với Leicester City, anh chỉ đăng một bức ảnh gia đình kèm theo dòng chú thích “Gia đình là tất cả”.

Trong ảnh, Ronaldo đang ngồi cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con của anh. Người đẹp Argentina hiện đang mang bầu người con thứ 2 với chân sút sinh năm 1985.
MU và thành tích siêu tệ khi vắng Cristiano RonaldoMU và thành tích siêu tệ khi vắng Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester vì bị ốm, Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước đối thủ trên sân Old Trafford.
Ralf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterRalf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ tiền đạo Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận đấu giữa Manchester United và Leicester ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X