Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhí

Chủ Nhật 10/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài việc đập điện thoại của CĐV, Cristiano Ronaldo còn bị tố hành hung 1 fan nhí sau thất bại 1-3 của MU trước Everton tối qua.

Ronaldo nổi điên sau thất bại trước Everton

Sau trận đấu với Everton, đã xuất hiện video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội về việc Cristiano Ronaldo không giữ được bình tĩnh và đập điện thoại của 1 CĐV trên đường vào đường hầm.

Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả những rắc rối mà CR7 phải đối mặt. Một phụ nữ mới đây đã lên tiếng tố cáo việc con trai mình bị chân sút người Bồ Đào Nha hành hung.

"Chúng tôi có mặt ở khu vực các cầu thủ MU tiến vào đường hầm. Con trai tôi có cầm điện thoại quay video. Nó có quay phần chân Ronaldo bị chảy máu sau trận. Nó chỉ quay thôi chứ không hề nói hay khiêu khích gì cả.

CĐV bị Ronaldo hành hung
Bàn tay của 1 fan nhí bầm tím sau khi bị Ronaldo hành hung.

Ronaldo tiến vào đường hầm với tâm trạng tức giận. Cậu ấy hất văng điện thoại từ tay con trai tôi rồi đi tiếp mà chẳng quay lại. Bạn có thể nhìn thấy vết bầm tím ở tay con trai tôi khi bị Ronaldo đập rất mạnh vào để cho chiếc điện thoại rơi xuống.

Tôi có thể thông cảm cho Ronaldo nếu con trai tôi khiêu khích hay chọc tức cậu ấy. Nhưng nó chỉ quay video thôi mà không làm gì cả. Con trai tôi mắc chứng tự kỉ và bị 1 cầu thủ bóng đá hành hung!"

Hiện tại, sự việc đã được phía Everton xác nhận. Đội bóng vùng Merseyside đang tiến hành xem lại camera và lấy lời khai của các nhân chứng trước khi báo cáo lên BTC Premier League để ra phán quyết cuối cùng.

VIDEO: Ronaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV

video

Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fanRonaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.
Chân Ronaldo biến dạngChân Ronaldo biến dạng
Không tạo nên dấu ấn nào trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo còn nhận chấn thương không nhẹ sau trận thua Everton.
Ronaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua EvertonRonaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua Everton
Đoạn video của một CĐV trên sân Goodison Park đã ghi lại cảnh ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành động ném vật gì đó trước khi đi vào đường hầm sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X