Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Rộ tin Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần Moon Ga Young

29/10/2023

Truyền thông Hàn Quốc trong thời gian qua đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Son Heung Min sắp kết ngôn cùng nữ diễn viên nổi tiếng Moon Ga Young.

Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần điện ảnh Moon Ga Young?

Thông tin thủ quân của Tottenham sắp kết hôn bắt nguồn từ một dòng trạng thái của tài khoản trên X (Twitter). Người này tuyên bố rằng Son Heung Min cùng Moon Ga Young đang chuẩn bị cho hôn lễ. Cả hai đã liên hệ với một chuyên gia về tổ chức đám cưới cho ngày trọng đại của mình.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn đến từ NHM. Truyền thông Hàn Quốc cũng không bỏ lỡ dịp này để đăng tin.

Son Heung Min
Son Heung Min sắp kết hôn với Moon Ga Young?

Tuy nhiên, vài giờ sau, bài đăng bị xóa khiến cư dân mạng càng thêm tò mò. Hiện Son Heung Min và nữ diễn viên Moon Ga Young chưa đưa ra phát ngôn chính thức về tin đồn trên. Dù vậy, lời đồn về chuyện sắp kết hôn của cặp đôi vẫn được chia sẻ rầm rộ và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo kbizoom, một vị giáo sư có tiếng, ông Park Jung-ho cũng đã bóng gió về cuộc hôn nhân sắp diễn ra của một ngôi sao thể thao lớn xứ Hàn. Nhiều người cho rằng không ngoại trừ khả năng đó là Son Heung Min- Ngôi sao thể thao được yêu thích nhất xứ kim chi.

Hiện Son Heung Min đang thăng hoa trong màu áo Tottenham. Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh Crystal Palace và Tottenham, ngôi sao Hàn Quốc đã góp 1 bàn thắng giúp Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó đưa "Gà trống" trở lại đỉnh BXH Ngoại hạng Anh.

Rộ tin Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần Moon Ga Young 1
Nữ thần Moon Ga Young ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng

Về Moon Ga Young, cô được biết đến là nữ diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Người đẹp dính tin đồn kết hôn cùng Son Heung Min còn được xếp vào "mỹ nhân thế hệ mới" xứ kim chi. Sau 7 năm ra nhập làng giải trí với vai diễn đầu tiên, cô nàng từng bước trưởng thành trong diễn xuất, nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà.

Rộ tin Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần Moon Ga Young 2

Moon Ga Young sinh năm 1996, có bố và mẹ là người Hàn Quốc. Cô trải qua tuổi thơ ấu tại Đức và trở về Hàn Quốc năm 2006.

Rộ tin Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần Moon Ga Young 3

Đến năm 2014, người đẹp này có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp ở bộ phim Mimi dài 4 tập. Moon Ga Young tiếp tục tập trung vào sự nghiệp diễn xuất cũng như hoạt động nghệ thuật liên tục suốt những năm qua

Rộ tin Son Heung Min sắp kết hôn với nữ thần Moon Ga Young 4
Tài năng của Moon Ga Young dần được khán giả công nhận. Nữ chính trong phim "Vẻ đẹp đích thực" là một trong những sao nhí có màn trưởng thành ấn tượng nhất của làng phim ảnh tại Hàn Quốc

Cùng chuyên mục

top-arrow
X