Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp mới sau khi chia tay hôn thê

Thứ Sáu 30/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Man United, Marcus Rashford bị bắt gặp đi ăn tối với người đẹp từ show truyền hình “Love Island” chỉ sau vài tuần chia tay hôn thê Lucia Loi.

Tiền đạo của Man United đã dành nhiều thời gian ở Mỹ trong kỳ nghỉ hè để thư giãn, nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới.

The Sun đưa tin, Marcus Rashford còn bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp Natalia Zoppa của Love Island (show truyền hình hẹn hò thực tế của Anh). Thông tin này xuất hiện ít lâu sau khi Rashford “đường ai nấy đi” với vị hôn thê Lucia Loi vào đầu tháng 6.

Rashford bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp mới sau khi chia tay hôn thê 1
Rashford được phát hiện rời khỏi một nhà hàng sang trọng với một ngôi sao của "Love Island"
Rashford bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp mới sau khi chia tay hôn thê 2
Rashford đi cùng với Natalia Zoppa của Love Island (giữa) và huấn luyện viên cá nhân Courtney Caldwell (trái)
Rashford
Tiền đạo của Man United được bảo vệ hộ tống

Ngay sau khi thông tin chia tay được tiết lộ, đã có người thấy tiền đạo người Anh đến khách sạn ở Miami, Florida cùng một người phụ nữ là huấn luyện viên cá nhân Courtney Caldwell.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Natalia Zoppa, người đẹp đến từ Manchester. Cô nàng tham gia loạt phim năm 2020 của chương trình ITV. Natalia sau đó đã bị loại vì lượng bình chọn của khán giả không cao.

“Hình ảnh cả nhóm rời khỏi nhà hàng sang trọng đã được ghi lại. Hai người phụ nữ lên 1 chiếc ô tô trong khi Rashford đi một mình trên chiếc xe khác. Họ đến vào khoảng 8 giờ tối và rời đi vào khoảng 1 giờ sáng”, The Sun đưa tin.

Trước đó, nguồn tin trên cũng cho biết Rashford và Lucia Loi đã chia tay từ tháng trước. "Không có gì phức tạp. Mối quan hệ đã đến lúc kết thúc nhưng họ vẫn là những người bạn thân thiết", một nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Dù có tin đôi trẻ đã đường ai nấy đi, trên trang cá nhân cả hai vẫn để ảnh đi chơi cùng nhau hay trong lễ đính hôn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X