Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ lý do chọn Chu Thanh Huyền làm bạn đời

Chủ Nhật 24/12/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ đặc biệt liên quan đến vợ sắp cưới, Chu Thanh Huyền.

Quang Hải nhắc đến đám cưới với người đẹp Chu Thanh Huyền

Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, tiền vệ Quang Hải có lần hiếm hoi nhắc đến bạn gái Chu Thanh Huyền. Ngôi sao sinh năm 1997 cho biết anh đang chuẩn bị cho việc trọng đại, đó là xây dựng gia đình.

Tiền vệ của Công an Hà Nội cho biết, sau một thời gian dài gắn bó với bạn gái Chu Thanh Huyền, anh cảm nhận có thể tiến thêm một bước nữa. Và Quang Hải cũng tiết lộ lý do quyết định cưới vợ ở thời điểm này mà không phải thời điểm khác.

“Tôi muốn mọi thứ tự nhiên. Đây là thời điểm thích hợp để mình bước sang trang mới và có thêm nguồn động lực mới”, Quang Hải cho hay.

Quang Hai cau hon Thanh Huyen
Quang Hải cầu hôn Thanh Huyền

Sau 3 năm hẹn hò, Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã quyết định đi đến hôn nhân. Hai bên gia đình đã cõ buổi gặp gỡ và ấn định thời điểm tổ chức ăn hỏi vào ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch). Lễ dạm ngõ của cặp đôi cũng đã diễn ra vào ngày 20/12 vừa qua.

Thời điểm Quang Hải thi đấu cho Pau FC tại Pháp năm 2020, Chu Thanh Huyền đã cùng bố mẹ của tiền vệ này sang thăm. Sau đó, cô nàng cũng ở lại Pháp để chăm sóc, đồng hành cùng bạn trai. Đây được xem là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Quang Hải.

“Khi ở châu Âu, tôi luôn phải làm mọi thứ một mình. Tôi cảm thấy mình may mắn khi sau một thời gian, tôi đã lo được cho bố mẹ và người thân sang Pháp để đi du lịch, trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn. Với gia đình ở bên, tôi có thể chia sẻ về công việc, những khó khăn. Đó là thời gian đáng nhớ với bản thân tôi”,

tiền vệ sinh năm 1997 thổ lộ.

Quang Hải đang trong hành trình lấy lại phong độ của mình kể từ khi trở về nước thi đấu. Chân sút 26 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất của CLB Công an Hà Nội.

Trong khi đó, tại ĐTQG, bất chấp việc chưa để lại quá nhiều dấu ấn, HLV Troussier vẫn cho thấy sự kiên nhẫn khi liên tục trao cơ hội cho tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X