Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những lời trăn trối xúc động của vợ Rio Ferdinand

Thứ Hai 25/09/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rebecca trải lòng với người bạn thân rằng không muốn chồng cô đơn sau khi cô qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác.


Sau những tâm sự về nỗi đau mất vợ, Rio Ferdinand mới thổ lộ rằng chắc chắn ở bên kia thế giới Rebecca sẽ chúc phúc cho mối tình của anh và người đẹp Kate Wright hiện tại. Cựu hậu vệ Anh cho biết, khi anh mới hẹn hò với Kate, bạn thân của vợ là Lisa cổ vũ cho mối quan hệ tình cảm mới này.

"Rebecca đã nói với Lisa điều gì đó trong những ngày cuối đời. Vài tháng sau, Lisa có thuật lại với tôi. Vợ tôi đã nói: 'Nghĩ tới việc Rio sẽ có bạn gái mới khiến tôi đau đớn Lisa ạ, bạn biết điều đó mà, dĩ nhiên là thế rồi. Nhưng bạn có biết đều gì khiến tôi còn khổ sở hơn không đó là việc anh ấy sẽ ở một mình, cô đơn. Nếu tôi không qua khỏi, tôi không muốn Rio sầu não, tôi muốn anh ấy hạnh phúc'", cựu sao MU xúc động chia sẻ.
Nhung loi tran troi xuc dong cua vo Rio Ferdinand hinh anh
Ferdinand và vợ cũ gắn bó gần 20 năm trước khi Rebecca qua đời vì ung thư vú năm 2015. Ảnh: Express.


Rio Ferdinand và người đẹp kém 13 tuổi, Kate Wright, bắt đầu bí mật hẹn hò từ đầu năm, mới đây mới công khai. Kate Wright khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết sẽ giã từ sự nghiệp diễn xuất, người mẫu để cùng cựu danh thủ Anh chăm lo cho ba đứa con riêng của anh, tận hưởng một cuộc sống bình yên.

Trong tự truyện mới đây, Ferdinand cũng mở lòng chia sẻ về cảm xúc về bạn gái mới. "Tôi rất ngạc nhiên khi gặp một người mà lần đầu không chắc có nên để lộ cảm xúc của mình hay không. Trong giai đoạn nhạy cảm, một lời nhận xét có thể phá vỡ tất cả. Tôi muốn biết rõ hơn về người phụ nữ xinh đẹp này và như nhiều lần trước, tôi tới gặp Lisa để hỏi ý kiến. Trong những điều Lisa làm cho tôi, đây là chuyện khó khăn nhất bởi Rebecca là bạn thân nhất của cô ấy. Đây là thước đo của tình cảm mà cô ấy đã đặt bên lề cảm xúc của mình và hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của tôi. Tôi nợ cô ấy mãi mãi vì điều này", cựu sao 47 tuổi cho biết.

Ferdinand cũng nhắc lại khoảnh khắc phải nói với các con về chuyện mẹ đã mất. Cặp đôi có ba đứa con là Lorenz 10 tuổi Tate 8 tuổi và Tia 6 tuổi. Khi qua đời, Rebecca mới 34 tuổi.

"Tôi liếc nhìn những đứa con xinh đẹp của tôi, không biết nói gì, cố gắng tìm cách để mở lời. 'Bố e rằng bố phải nói với các con một chuyện buồn, rất buồn. Mẹ không ở với chúng ta nữa, mẹ bị ung thư trở lại và lần này không tốt chút nào. Bác sĩ đã cố gắng hết sức để cứu chữa nhưng không thành công. Mẹ đã rất mạnh mẽ, nỗ lực nhưng bố rất tiếc. Mẹ sẽ là một vì sao, sẽ lên trời như một linh hồn và sẽ luôn dõi theo chúng ta...'.

Tôi không thể tiếp tục, nước mắt giàn giụa trên gương mặt lũ trẻ, chúng bắt đầu khóc to hơn và gào lên. Tate khóc không ngừng chất vấn tôi rằng bố đang nói gì thế. Tôi cố gắng giải thích một lần nữa nhưng bố con tôi nghẹn ngào nức nở chìm trong nỗi đau. Ngay cả bây giờ, ký ức về ngày đó vẫn đủ để quăng tôi vào bóng tối, tôi không muốn thấy lại một lần nữa. Khi lũ trẻ khóc lóc, tôi ôm chúng thật chặt và nhìn ra cửa sổ. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ lúc đó là chết tiệt, có ai có thể giúp tôi không", ông bố đơn thân nhớ lại.

Ferdinand kể lại rằng anh đã ôm Rebecca trong vòng tay khi cô trút hơi thở cuối cùng và đã ngủ cùng Rebecca đêm cuối cùng trước khi vợ ra đi. Mùa hè vừa qua, cựu sao 38 tuổi chịu thêm nỗi đau nữa khi người mẹ yêu quý, bà Janice, cũng qua đời vì ung thư.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X