Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người đại diện Quang Hải "bật" chuyên gia ngoại sau nhận xét về bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 30/08/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc một chuyên gia bóng đá người nước ngoài chê bóng đá Việt Nam chậm phát triển, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã có màn đáp trả những nhận xét này.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng đá cũng như có quan hệ rộng trong giới cầu thủ, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã đề cao những thay đổi trong thời gian qua của bóng đá Việt. 

Chính vì thế, vị này đã không ngại đáp trả lại phát biểu của một chuyên gia ngoại cho rằng bóng đá Việt Nam chậm phát triển khi chia sẻ với một trang báo mới đây.

Người đại diện Quang Hải bật chuyên gia ngoại sau nhận xét về bóng đá Việt Nam 1
Ông Đắc Văn đánh giá cao sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn cho rằng bóng đá Việt Nam đã thay đổi rất nhiều so với quá khứ. Vị này viết: "Sáng có ông em gửi cho mấy cái phỏng vấn của dăm ba ông “chuyên gia” với “siêu cò” Tây. 

Mỗi người một quan điểm. Bóng đá Việt Nam tuy chưa thực sự chuyên nghiệp với đúng nghĩa của nó nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của rất nhiều người để tạm có thể gọi là đạt được những thành công như hiện tại. 

Các ông Bầu, nhiều doanh nghiệp đang đầu tư cho Bóng đá, VFF, VPF … chưa nói đến các gia đình và sự phấn đấu của mỗi người đang sống và liên quan đến bóng đá Việt Nam.

Khó khăn, chưa thực sự tốt thì mới phải làm để thay đổi ít nhiều cho tốt hơn. Bắt tay vào làm mới khó, khó tới đâu gỡ tới đó chứ cứ chém như đúng rồi thì dễ.

Nhiều khi mình tự hỏi: Các “chuyên gia” đã làm được những gì cho bóng đá Việt Nam??? Tại sao họ vẫn ở đây cả chục năm trời để làm gì ??? Lạ cái cứ là Tây thì không lẽ nói gì cũng đúng hả các mẹ???".

Trong suốt mùa hè vừa qua, ông Đắc Văn chính là người đã góp công lớn đưa Quang Hải xuất ngoại thi đấu. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, CLB Pau mà Hải 'con' đang thi đấu vẫn chưa giành được những kết quả ấn tượng song đây vẫn được đánh giá là một thương vụ mang tới nhiều giá trị cho tiền vệ sinh năm 1997.

HLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng độiHLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội
Phát biểu trước trận gặp Caen ở vòng 6 của giải Ligue 2, HLV Tholot đã yêu cầu các học trò cải thiện lối chơi sau màn trình diễn tệ hại trước CLB Quevilly cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X