Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neymar công khai ảnh âu yếm em song sinh của nữ hoàng sân đất nện Eugenie Bouchard

Thứ Hai 07/09/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Với mức độ “sát gái” đỉnh cao cộng thêm với thói lăng nhăng đã ngấm vào máu, siêu sao Brazil, Neymar không khó khăn trong việc đốn gục trái tim cô nàng Beatrice xinh đẹp, em gái song sinh với tay vợt số 1 Canda, Eugenie Bouchard.


Neymar cong khai anh au yem em song sinh cua nu hoang san dat nen Canada hinh anh
Neymar âu yếm Beatrice, em song sinh của nữ hoàng sân đất nện Canada

Nếu sự gặp gỡ của ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay và tay vợt được xem là nữ hoàng sân đất nện làng banh nỉ tại New Jersey không gây được sự chú ý vì chẳng ai liên quan tới ai thì một gương mặt mới tinh và bí ẩn khác lại khiến bộ đôi của làng thể thao thế giới được nhắc đến. Đó chính là cô em gái Beatrice của Eugenie Bouchard mà đã trao nụ hôn âu yếm cho “sát thủ tình trường” 23 tuổi.
 
Chẳng là Beatrice đến New York để cổ vũ cho chị gái Bouchard thi đấu tại giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open), không biết tình cờ hay cố ý cô gái xinh đẹp này đã lọt vào tầm ngắm của ngôi sao Neymar đang khoác áo Barca. Tất nhiên, với anh chàng nổi tiếng với tật trăng hoa này thì Beatrice mau chóng lọt vào mắt xanh. Dù chưa biết hai người kết thân nhau bằng cách nào nhưng nghe chừng tình cảm đã khá mặn nồng. Thậm chí cả hai cùng theo dõi tài khoản Instagram của nhau và đồng loạt đăng tải những bức ảnh âu yếm kèm với lời chia sẻ: “Thật tốt khi gặp được em”. Có vẻ như Neymar đã tìm được bóng hồng mới để khỏa lấp chỗ trống trong tim mình sau khi kết thúc hàng loạt mối tình chóng vánh khác. 

Neymar cong khai anh au yem em song sinh cua nu hoang san dat nen Canada hinh anh 2
Hai chị em song sinh Eugenie Bouchard và Beatrice
 
Cuối tuần qua, Neymar đã có mặt trong thành phần ĐTQG Brazil đá giao hữu với Costa Rica tại New Jersey. Tuy nhiên, trong trận này, Neymar không có đóng góp lớn cho chiến thắng 1-0 của toàn đội. Nhân khoảng thời gian có mặt tại Mỹ, Neymar cũng tranh thủ thời gian để tới xem một số trận tennis đáng chú ý. Có lẽ vì thế mà mối lương duyên giữa chàng trai 23 tuổi và cô nàng 21 tuổi Beatrice đã nảy nở từ đây. 
 
Trong giải quần vợt Mỹ mở rộng 2015, nữ hoàng sân đất nện người Canada, Eugenie Bouchard đã phải lần lượt phải rút lui ở các nội dung cô tham dự như đôi nữ, đôi nam - nữ và cả đơn nữ dù vào khá sâu vì chấn thương ở đầu khi trượt ngã trong phòng thay đồ.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X