Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Một CLB bóng đá Italy bị xóa sổ vì liên tục thiếu lương quỵt nợ

Thứ Ba 07/11/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố chính thức từ Liên đoàn bóng đá Italy, CLB Modena bị loại ra khỏi Lega Pro (Serie C), chấm dứt lịch sử hoạt động 105 năm.

 

Mot CLB bong da Italy bi xoa so vi lien tuc thieu luong quyt no hinh anh goc
CLB Modena có bề dày lịch sử 105 năm đã bị giải thể

Modena F.C có lịch sự hình thành và phát triển trong suốt 105 năm. Nhưng vừa qua, CLB bóng đá hơn một trăm năm tuổi này đã liên tục bị xử phạt về các vi phạm tại Lega Pro (Serie C).

Theo quy định tại Lega Pro, đội bóng sẽ chính thức bị loại khỏi giải đấu nếu nhận 4 trận thua do vấn đề kỹ thuật trở lên. Tuy nhiên không phải đợi đến 4 trận, sau 3 trận bị xử thua, Modena F.C đã phải tuyên bố giải thể vì quá nhiều vi phạm liên tiếp.

Theo thông tin từ tờ La Repubblica, CLB Modena đã vướng phải nhiều trục trặc về vấn đề tài chính kể từ năm 2015.

Cụ thể, trong quá trình điều hành Modena, cựu chủ tịch Antonio Caliendo đã tích khoản nợ trên 5 triệu euro. Bao gồm việc chuyển nhượng các cầu thủ bất thành, chi phí tu sửa sân bãi, tiền lương cho các cầu thủ, các khoản phí thuê sân Braglia…

Mot CLB bong da Italy bi xoa so vi lien tuc thieu luong quyt no hinh anh goc
Người hâm mộ Modena đã làm đám tang để chia tay đội bóng

Thời gian gần đây, các cầu thủ của Modena thường xuyên bị trả thiếu lương, thậm chí là quỵt lương, cuộc sống vô cùng khó khăn. Giải tán đội bóng dù là bất đắc dĩ, nhưng nếu để tình trạng đó kéo dài cũng không phải là giải pháp hay.

Khi thấy đội bóng có bề dày lịch sử 105 năm tuyên bố phá sản, những người hâm mộ đã tiến hành một lễ tang giả nhằm thể hiện sự tiếc nuối dành cho Modena.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X