Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Madam Pang tiết lộ sự thật đau lòng về bóng đá Thái Lan

Thứ Ba 11/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam mới đây đã tiết lộ về việc bóng đá nước này đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng.

"Tôi chưa bao giờ thấy mọi việc tồi tệ như thế này trong suốt 17 năm làm bóng đá”, Madam Pang chia sẻ trước truyền thông Thái Lan.

“Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến bóng đá nước nhà lâm vào tình cảnh này. Mọi người có thể thấy tình hình bóng đá Thái Lan hiện rất nguy cấp, những sự cố liên tiếp xảy ra, giá trị bản quyền truyền hình giải Thai League thì rất thấp”,

vị nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cho hay.

Madam Pang cũng cho biết, các chủ sở hữu và những nhà điều hành các đội bóng tại giải đấu sẽ ngồi lại với nhau để tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề bản quyền truyền hình.

Madam Pang tiết lộ sự thật đau lòng về bóng đá Thái Lan 1
Madam Pang thừa nhận bóng đá Thái Lan đang lâm vào khủng hoảng

"Thai League rất quan trọng, giải đấu là nguồn cung cấp cầu thủ cho đội tuyển Thái Lan. Việc của những nhà điều hành ở cấp CLB và cấp lãnh đạo nền bóng đá là tìm giải pháp đưa mọi thứ trở lại bình thường",

nữ tỷ phú xứ chùa vàng chia sẻ.

Ngoài việc giá trị bản quyền truyền hình Thái Lan đi xuống, LĐBĐ nước này còn mới nhận thư cảnh báo đến từ LĐBĐ thế giới (FIFA) sau vụ việc Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang bị gây sức ép buộc phải từ chức.

Dù ông Somyot đã rút lại quyết định từ chức, phía FAT cũng khẳng định vị chủ tịch Somyot sẽ đảm nhiệm chức vụ cho đến hết nhiệm kỳ nhưng uy tín của vị này vẫn là khá thấp.

Nhiều ông chủ CLB tại Thai League cho rằng, việc người đứng đầu FAT điều hành kém đã dẫn đến việc giá trị của giải đấu giảm sút. Và vị nữ tỷ phú vốn đang sở hữu Port FC đang được đánh giá cao trong việc ứng cử vào chức chủ tịch FAT. Nói về điều này,  bà Madam Pang chia sẻ:

"Tôi cũng đã được hỏi về việc có tranh cử vị trí chủ tịch FAT nhiệm kỳ mới hay không, nhưng việc này tôi còn phải bàn với gia đình. Thời gian để tham gia công tác là điều tôi lo ngại không đáp ứng được. Bản thân tôi hiện tại cũng đang kiêm nhiệm quá nhiều vị trí, có quá nhiều việc phải điều hành".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X