Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bật mí bí mật về Bukayo Saka

Thứ Hai 08/07/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã bóc trần sự thật về việc ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka khi tuyên bố anh là một fan của Man United.

Luke Shaw bật mí bí mật về Bukayo Saka

Bukayo Saka và Luke Shaw mới đây đã tham gia vào một buổi ghi hình đầy thú vị. Khi nhận được câu hỏi về bàn thắng yêu thích trong sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã nhìn Shaw và nói rằng đó là pha chọc thủng lưới Man United trong chiến thắng 3-2 hồi năm ngoái.

Sau một tràng cười, hậu vệ Luke Shaw đáp lại: “Đó là vì Saka ủng hộ United, đó là lý do tại sao đây là đội bóng yêu thích của anh ấy”.

Bukayo Saka không giấu được sự sửng sốt trước tiết lộ của Luke Shaw. Lý do là bởi, Man United vốn là một trong những đối thủ lớn nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Hau ve Luke Shaw tiet lo Bukayo Saka la mot fan ham mo cua Man United.
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ Bukayo Saka là một fan hâm mộ của Man United.

“Nhìn anh ấy kìa, anh ấy lại định nói dối nữa rồi. Anh đang nói dối đấy anh bạn”,

Saka lên tiếng phủ nhận. Hậu vệ Man United đáp lại: “Được rồi, chúng ta sẽ không nói về điều đó nữa...”

Dù vậy, cuộc tranh luận vẫn chưa kết thúc khi Saka nói thêm: “Anh chàng này, không biết hôm nay anh ta còn có thể nói dối thêm được bao nhiêu nữa đây”.

Saka từng chia sẻ về lần đầu tiên đặt chân đến Old Trafford khi mới lên 8 để xem một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khi đó anh và cha mình đã ngồi ở hàng ghế của những CĐV đội khách để ủng hộ Newcastle United. Nhiều năm về sau, vào tháng 9 năm 2019, Saka có trận đấu sân khách đầu tiên tại Premier League cho Arsenal tại chính sân vận động này.

Saka gia nhập Arsenal vào năm 2008, trước đó anh từng có thời gian chơi cho đội trẻ Watford. Cho đến nay, Saka đã ghi được 58 bàn thắng trong 226 lần ra sân cho Pháo thủ. 

Trong khi đó, Luke Shaw đã là cầu thủ của Man United kể từ năm 2014 khi anh chuyển đến Old Trafford từ câu lạc bộ thời thơ ấu Southampton.

Hiện cả hai đang cùng ĐT Anh tích cực chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2024 đối đầu ĐT Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X