Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Laporte: Điệu nhảy "múa quạt" mang thương hiệu của riêng tôi

Thứ Sáu 25/06/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh đầu tung lưới Slovakia, trung vệ Laporte của ĐT Tây Ban Nha ăn mừng đầy phấn khích khi tái hiện hành động "múa quạt".

Pha ăn mừng ngẫu hứng của Laporte

Những phút cuối hiệp 1 trận Slovakia vs Tây Ban Nha, Laporte nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà. Từ quả treo bóng bên cánh phải của đồng đội, trung vệ số 24 bật cao đánh đầu đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành của Dubraka.

Sau khi ghi bàn, Laporte ăn mừng đầy phấn khích. Cầu thủ sinh năm 1995 tái hiện hành động "múa quạt" vốn khá phổ biến với giới trẻ Việt Nam.

Mới đây, Laporte lý giải về màn ăn mừng này. Cầu thủ của Man City hóm hỉnh: "Đó là điệu nhảy mang thương hiệu của riêng tôi. Tôi dành tặng bàn thắng này cho bạn gái và màn ăn mừng đó là một điệu nhảy độc đáo. Tôi tự đặt tên điệu nhảy này là Tecktonic. Chỉ đơn giản là tôi thích điệu nhảy này thôi và nó mang thương hiệu của tôi."

VIDEO: Pha ghi bàn và ăn mừng theo kiểu "múa quạt" của Laporte

video

Euro 2020 đánh dấu giải đấu lớn đầu tiên của Laporte kể từ khi nhập tịch và chính thức khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ 26 tuổi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng La Roja vượt qua vòng bảng.

"Thật sự rất tuyệt vời. Tôi rất vui vì điều đó. Tôi cùng các đồng đội đang tận hưởng niềm vui này như một đứa trẻ mới lớn vậy.

Được khoác áo ĐT Tây Ban Nha là niềm vinh dự. Và càng tuyệt vời hơn khi ghi bàn giúp đội giành chiến thắng quan trọng. Hy vọng những điều tuyệt vời sẽ tiếp tục đến với chúng tôi trong thời gian tới."

Đối thủ của Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020 sẽ là Croatia. Trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha diễn ra vào 23h ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam).

Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.
Tin được không: Aymeric Laporte cũng biết múa quạtTin được không: Aymeric Laporte cũng biết múa quạt
Sau khi ghi bàn vào lưới Slovakia, hậu vệ Aymeric Laporte của Tây Ban Nha đã ăn mừng giống như “múa quạt”, một hành động rất phổ biến ở Việt Nam.
Á quân World Cup không sợ Tây Ban NhaÁ quân World Cup không sợ Tây Ban Nha
Trước trận Croatia vs Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, thủ thành Dominik Livakovic và tiền vệ Luka Modric tuyên bố đội bóng sọc caro đủ khả năng để vào tứ kết.
Morata: Con tôi bị dọa giếtMorata: Con tôi bị dọa giết
Tiền đạo Alvaro Morata cuối cùng cũng lên tiếng sau khi gây thất vọng tại vòng bảng Euro 2020 với hàng loạt pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X