Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Khoe túi hàng hiệu lố lăng, hôn thê tuyển thủ Nga ăn gạch đá tới tấp

Thứ Bảy 25/06/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Chuyện các chân dài, bạn gái cầu thủ khoe hàng hiệu không hề lạ lẫm. Nhưng nó sẽ là trò lố lăng, vô duyên nếu đúng lúc đội bóng của người yêu mình bị loại khỏi Euro 2016.

 
Khoe tui hang hieu lo lang, hon the tuyen thu Nga an gach da toi tap hinh anh
 
Mới đây, NHM bóng đá Nga đồng loạt lên tiếng chỉ trích thậm tệ cô bạn gái siêu mẫu của tuyển thủ Nga Fedor Smolov. Theo như báo chí nước này đưa tin, ngay lúc nước sôi lửa bỏng, Nga thua muối mặt 0-3 trước xứ Wales tại VCK Euro 2016, cô nàng Miranda Shelia lại hồn nhiên khoe của trên mạng xã hội, cụ thể là chiếc túi xách hàng hiệu trị giá tới 10.000 bảng (hơn 300 tỷ VNĐ).
 
Được biết, vị hôn thê nóng bỏng của ngôi sao bóng đá Nga, Fedor Smolov đã khăn gói quả mướp tới thủ đô Paris (Pháp) để cổ vũ cho chồng tương lai, trước khi trận đấu giữa Nga và xứ Wales diễn ra trên sân Toulouse một ngày. 
 
Khoe tui hang hieu lo lang, hon the tuyen thu Nga an gach da toi tap hinh anh
 
Điều đáng nói là, dường như trong tâm trí của cô nàng “chân dài não ngắn” này bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tráng lệ của Paris cũng như say đắm trong những màn khoe eo thon, hàng hiệu, nên chẳng còn chỗ trống nào dành cho việc cổ vũ Smolov cũng như Gấu Nga thi đấu.
 
Khi đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp dưới chân tháp Eiffel cùng với chiếc túi hiệu Hermes Kelly có giá cắt cổ, 10.000 bảng, rồi những hình ảnh cô nàng thưởng thức bữa sáng sang chảnh trong khách sạn đắt tiền nhất nước Pháp, Four Seasons… đã khiến dân mạng vô cùng tức giận. Cộng thêm với lối chơi nhạt như nước ốc của ĐT Nga khiến NHM lại càng phản ứng dữ dội hơn.
 
Khoe tui hang hieu lo lang, hon the tuyen thu Nga an gach da toi tap hinh anh
 
Bỗng chốc, cặp đôi này trở thành tâm điểm để mọi người “tổng sỉ vả” trên Instagram. Hành động khoe của của người đẹp cũng phản ánh phần nào lối sống xa hoa, đầy lạc thú của các cầu thủ. Quá mải mê và đắm chìm trong nhục dục khiến phong độ thi đấu của các cầu thủ Nga tụt dốc nghiêm trọng, bản thân họ cũng quên mất trách nhiệm với màu cờ sắc áo của tổ quốc.
 
Một CĐV bức xúc nói: “Trời đất, chi quá nhiều tiền vào việc mua một cái túi thế thôi á. Nếu cô ta nghĩ tới việc giúp đỡ trẻ em nghèo khó thì tốt hơn. Các cầu thủ Nga chơi bóng như những con gà, chẳng thể khá lên được”.
 
Sự tức giận của NHM bóng đá Nga hoàn toàn dễ hiểu, khi mà đội tuyển của họ thi đấu với thành tích quá nghèo nàn, thất bại tại 3 giải đấu lớn ngay từ vòng bảng, bao gồm Euro 2012, World Cup 2014 và giờ đây là Euro 2016. 
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X