Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

James Maddison đón thêm tin vui sau khi gia nhập Tottenham

Thứ Tư 05/07/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi cập bến Tottenham, tiền vệ James Maddison và bạn gái Kennedy Alexa mới đây đã thông báo tin mừng đón cặp song sinh Delilah và Rome.

Trên trang cá nhân, James Maddison hạnh phúc đăng tải hình ảnh cặp song sinh cùng dòng nội dung: “Những đứa con đẹp đẽ của tôi”.

Tân binh của Tottenham cũng không giấu được niềm vui khi khoe tấm hình bồng trên tay hai thiên thần nhỏ bé Delilah và Rome Maddison.

Dưới bài đăng, Maddison đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng đội của anh từ ĐT Anh như Jude Bellingham, Jack Grealish, Aaron Ramsdale hay Jordan Henderson.

Maddison
Maddison hạnh phúc khoe cặp song sinh

Maddison và người đẹp Kennedy Alexa hẹn hò vào cuối năm 2020. Đến năm 2021, chàng cầu thủ người Anh mới chính thức công khai hình ảnh bạn gái trên mạng xã hội. Từ đó, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Tháng 7/2021, cựu tiền vệ của Leicester City và bạn gái chào đón con trai đầu lòng Leo. Nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới mà chỉ sống chung. Bạn gái của Maddison được mệnh danh là nàng WAGs quyến rũ nhất ĐT Anh tại kỳ World Cup 2022.

Kennedy sinh năm 1994 trong gia đình khá giả ở Anh. Những thông tin cụ thể về bố mẹ và tuổi thơ của cô nàng vẫn được giữ kín với truyền thông.

Trong khi đó, James Maddison là một trong những trụ cột của tuyển Anh tại World Cup 2022. Anh cũng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Leicester City trong nhiều năm qua.

Tại đội chủ sân King Power, Maddison ra sân 203 trận và ghi 55 bàn thắng sau 5 năm. Tiền vệ sinh năm 1996 đã giành chức vô địch FA Cup và Community Shield cùng với “bầy cáo”.

Ở mùa giải 2022/23, dù ghi 10 bàn ở Ngoại hạng Anh nhưng Maddison không thể giúp Leicester City trụ hạng. 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, tiền vệ người Anh đã chính thức cập bến Tottenham với mức phí 40 triệu bảng theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X