Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk cùng nhà tài trợ Carabao Cup dự khán trận MU vs Newcastle

Thứ Hai 27/02/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk mới đây đã cùng nhà tài trợ của HAGL đã cùng nhau dự khán trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

HLV Kiatisuk và nhà tài trợ dự khán trận MU vs Newcastle

Tranh thủ quãng nghỉ dài của V.League, HLV Kiatisuk đã xin nghỉ phép tại HAGL để cùng gia đình sang Anh du lịch. Không bỏ lỡ dịp đặc biệt này, vị chiến lược gia người Thái Lan đã dự khán trận đấu đỉnh cao giữa MU và Newcastle.

Được biết, sau khi theo dõi trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, ông cùng gia đình tiếp tục đến Wembley để theo dõi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Đáng nói, giải đấu này còn có tên gọi khác theo nhà tài trợ là Carabao Cup. Đây cũng là nhà tài trợ chính cho CLB HAGL ở mùa giải năm nay.

Và HLV Kiatisuk chính là người đã đứng ra làm mối để đội bóng của bầu Đức có nhà tài trợ khủng ở mùa giải 2023.

HLV Kiatisuk cung nha tai tro cua HAGL du khan tran chung ket
HLV Kiatisuk cùng nhà tài trợ của HAGL dự khán trận chung kết Carabao Cup

Trên trang cá nhân của mình, thuyền trưởng của HAGL đã đăng tải ảnh chụp cùng Sathien Setthasit, ông chủ của Carabao.

Vị này sau đó cũng xuất hiện trong phần trao cúp cho Man Utd sau khi đoàn quân dưới quyền HLV Ten Hag giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Chủ tịch Carabao, ông Sathien Sathientham xếp thứ 34 trong TOP 50 người giàu nhất Thái Lan. Trên bảng xếp hạng hạng hiện thời của Forbes, Setthasit là tỷ phú giàu thứ 1806 thế giới, với khối tài sản trị giá khoảng 1,6 tỷ USD.

Carabao trở nên nổi tiếng tại Anh và nhiều quốc gia châu Âu sau khi cup Liên đoàn Anh được đổi tên thành Carabao Cup. Tập đoàn của tỷ phú Thái từng là tài trợ cho Chelsea trong 3 năm với hợp đồng hơn 1,3 tỷ baht, tương đương khoảng 39 triệu USD.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X