Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức tiết lộ lý do không ăn mừng bàn thắng cùng học trò

Thứ Bảy 23/12/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng của Bình Dương trước Đông Á Thanh Hoá, HLV Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ lý do về việc ông ngồi "bất động" trên băng ghế huấn luyện.

HLV Huỳnh Đức dính chấn thương

“Tôi còn không bước ra khỏi cabin chứ nói gì ăn mừng bàn thắng của Minh Trọng”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận thắng của Bình Dương trước TP.HCM.

Trận cầu tâm điểm vòng 7 V.League 2023/24 đã diễn ra vô cùng kịch tính và không kém phần hấp dẫn. Khác với thuyền trưởng bên phía Thanh Hoá, Velizar Popov, HLV Lê Huỳnh Đức có phần trầm hơn khi không ra khỏi khu cabin kỹ thuật.

Những bước di chuyển của thuyền trưởng CLB Bình Dương cũng rất khó khăn và ông lộ rõ vẻ đau đớn. Dẫu vậy, dưới sự hỗ trợ của trợ lý Quang Hải, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn có thể truyền đạt được đấu pháp đến các học trò.

Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức dính chấn thương

Ở trận này, Võ Minh Trọng là người lập công duy nhất và đem về chiến thắng cho Bình Dương với pha sút phạt khó chịu. Chứng kiến học trò ghi bàn song HLV Huỳnh Đức chỉ có thể ngồi yên trong cabin nhìn toàn đội ăn mừng.

“Tôi bị chấn thương đầu gối trong lúc chạy bộ chỉ một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Việc đi lại rất khó khăn, đứng còn không nổi. Tôi sẽ sẽ gặp bác sỹ để xem mức độ chấn thương”, cựu danh thủ của ĐT Việt Nam thổ lộ lý do “bất động” trên băng ghế huấn luyện.

Với chấn thương kể trên, ông được tư vấn có thể không họp báo, ủy quyền cho trợ lý sau trận, nhưng cuối cùng vẫn cố gắng tham gia trả lời các câu hỏi.

Chiến thắng trước Thanh Hoá giúp CLB Bình Dương tiếp tục đứng đầu bảng với 16 điểm. Trong khi đó, đội bóng dưới quyền HLV Velizar Popov tạm đứng ở vị trí thứ 3 với 12 điểm sau vòng đấu thứ 7.

Ở vòng 8 V.League 2023/24, CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước CLB Công an Hà Nội vào ngày 26/12 tới.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X