Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ tên thật cậu quý tử nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Thứ Ba 15/09/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ lúc này đang rất tò mò về tên thật cậu con trai của trung vệ Đỗ Duy Mạnh với bà xã Quỳnh Anh.

 

Con trai Duy Manh
Con trai Duy Mạnh

Sau thời gian thai nghén, "công chúa béo" Quỳnh Anh đã hạ sinh quý tử đầu lòng cách đây ít ngày. Ngay lập tức, dung mạo của cậu quý tử nhà Duy Mạnh cũng đã được hậu vệ này chia sẻ với người hâm mộ. 

Bé Ú - tên thân mật của con trai Quỳnh Anh - Duy Mạnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ dễ thương, kháu khỉnh và có nhiều nét giống bố. Cũng bởi sự nổi tiếng nên trang Instagram riêng của bé Ú Béo vừa lập được ít ngày cũng đã có gần 13 nghìn lượt người theo dõi.

Và mới đây Quỳnh Anh cũng đã đăng ảnh đầy tháng bé Ú lên MXH. Bức hình chụp lại bữa tiệc đầy tháng của cậu con trai Duy Mạnh, bữa tiệc lấy tông chủ đạo là màu xanh nước biển, trang trí nhiều bóng bay, bảng tên, rực rỡ. 

Qua đây, tên thật của bé Ú cũng đã được tiết lộ, cậu nhóc được bố mẹ đặt tên là Đỗ Duy Minh. Việc bé Ú được gắn vào hình một cầu thủ bóng đá, chân đang gác lên trái bóng khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Nhiều người tin tưởng nếu theo nghiệp bố thì tương lai Ú Béo hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ tài năng, nổi tiếng giống bố. 

Trung ve Duy Manh khoe con trai dau long len MXH
Trung vệ Duy Mạnh khoe con trai đầu lòng lên MXH


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X