Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Haaland kinh ngạc trước siêu phẩm của Bellingham

Chủ Nhật 29/10/2023 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền đạo của Man City, Erling Haaland đã bày tỏ sự ngỡ ngàng về màn trình diễn đẳng cấp của Jude Bellingham trong trận El Clasico hôm 28/10.

Haaland ngỡ ngàng trước màn trình diễn của Bellingham

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo người Na Uy đã đăng tải hình ảnh của Bellingham sút xa gỡ hoà 1-1 cho Real Madrid trước Barca cùng dòng cảm thán: “Gã này thật không tưởng”.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở 1 trận Siêu kinh điển tại La Liga, tiền vệ Jude Bellingham đã có màn trình diễn cực ấn tượng. Nếu như mất hút ở hiệp thi đấu đầu tiên, ngôi sao người Anh đã lập tức toả sáng với cúp đúp bàn thắng ở hiệp 2. Pha lập công đầu tiên đến từ 1 tình huống sút xa đẹp mắt, còn bàn thứ 2 là pha chớp thời cơ rất nhanh ở thời gian bù giờ.

Haaland kinh ngạc trước siêu phẩm của Bellingham 1
Haaland tỏ ra kinh ngạc trước siêu phẩm của người đồng đội cũ

Bellingham đã tỏa sáng kịp lúc để giúp Real Madrid ngược dòng trước đại kình địch Barca, qua đó giành trọn 3 điểm và chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Cú đúp bàn thắng đã giúp Bellingham trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid ghi ít nhất hai bàn ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trong thế kỷ 21.

Bên cạnh đó, với siêu phẩm nã đại bác cháy lưới Barca, tiền vệ người Anh trở thành cầu thủ Real Madrid thứ 5 ghi bàn từ ngoài vòng cấm trên sân Camp Nou của Barcelona kể từ mùa 2003/04. Người gần nhất làm được điều này là Gareth Bale vào năm 2018.

Tính tới thời điểm này, Bellingham đã ghi được 10 bàn thắng ở La Liga chỉ sau 10 trận đấu. Đây là thành tích mà huyền thoại người Pháp Zidane không thể đạt được. Trong sự nghiệp, “Zizou” chưa bao giờ chạm tới mốc 10 bàn thắng trong một mùa giải.

Haaland và Bellingham từng là đồng đội ở Borussia Dortmund giai đoạn 2020-2022. Bộ đôi này đã cùng nhau đoạt Cúp Đức 2021. Đến mùa Hè 2022, tiền đạo người Na Uy đã chuyển sang Man City và đoạt cú ăn ba.

Một năm sau, Bellingham cũng chuyển tới Real Madrid và bùng nổ với 13 bàn trong 13 trận trên mọi đấu trường dù chỉ là tiền vệ.

Sau trận đấu, Vinicius Junior đã hết lời khen ngợi Jude Bellingham, anh nói: “Thật không thể tin được, Bellingham luôn tạo ra sự khác biệt. Trước đây, người hâm mộ đã quen với Ronaldo, và giờ thì Bellingham đã đến.

Real Madird là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi luôn gắn bó bên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trên sân, chúng tôi không ngại ra mặt để bảo vệ lẫn nhau, và điều đó tạo nên một tập thể tốt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X