Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh và bạn gái ngọt ngào khiến hội FA kêu trời

Thứ Hai 20/01/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mừng sinh nhật bạn gái, Hà Đức Chinh gửi lời chúc tới cô bé của mình khiến dân tình kêu trời vì ngọt quá thể đáng. Chưa năm mới mà ăn nhiều cẩu lương thế này.

Hà Đức Chinh chúc mừng sinh nhật bạn gái!


Nhân dịp sinh nhật bạn gái Mai Hà Trang (20/1), Đức Chinh đã đăng một bức hình chung của cả hai đi đang đi chơi cùng nhau kèm lời chúc cực kì ngọt ngào.

Hà Đức Chinh và bạn gái ngọt ngào khiến hội FA kêu trời hình ảnh
Hà Đức Chinh chúc mừng sinh nhật bạn gái Mai Hà Trang

Lời chúc của chàng tiền đạo khiến ai cũng ngọt ngấy cả ra: "Chúc mừng sinh nhật cô bé. Chúc cô bé snvv nhé!". Anh chàng còn gọi người yêu là "cô bé" và không quên thả thật nhiều tim cho cô gái xinh đẹp của mình.

Ngọt như vậy chưa đủ "xát muối" vào người hâm mộ đâu, Hà Trang cũng không quên cám ơn người yêu bằng cmt: "Cảm ơn voi còi bé nhỏ!...... (Bạn thấy biệt danh này của Chinh đen thế nào?)

Vài ngày trước, U23 Việt Nam bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020, Hà Đức Chinh và đồng đội đã có một giải đấu đầy nuối tiếc. Sau sự kiện này thì anh chàng tiền đạo đăng tải một bức hình của mình cùng với icon thể hiện sự quyết tâm, cố gắng cho sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới.

Trạng thái đầu tiên của Hà Đức Chinh sau giải đấu U23 Châu Á 2020
Trạng thái đầu tiên của Hà Đức Chinh sau giải đấu U23 Châu Á 2020

Qua đó, người hâm mộ đã bày tỏ những lời an ủi, động viên đến Đức Chinh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Khi đó, bạn gái Mai Hà Trang cũng xuất hiện, để lại dòng bình luận ngắn gọn nhưng hơn cả ngàn lời nói: "My hero" (tạm dịch: Người hùng của em). Như muốn nói rằng anh sẽ mãi là người hùng của em vậy! Ngọt thế này thì FA sao chịu nổi?

Trước thềm giải đấu chính thức không lâu, cặp đôi cũng có một chuyến du lịch ngắn tại Phú Quốc khi Hà Đức Chinh trở về sau chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc cùng ĐT U23 Việt Nam.

Có lẽ cặp đôi Chinh - Trang sẽ là một trong những cặp "cầu thủ - người đẹp" được yêu thích nhất trên mạng xã hội hiện nay. Mặt khác nàng WAGs khá trẻ này cũng thể hiện tài năng kinh doanh cùng gương mặt thương hiệu của rất nhiều thương hiệu mới trong giới trẻ.
Bạn gái Hà Đức Chinh trở thành nàng KOLs số 1 của giới WAGs
Với làn da trắng, gương mặt xinh xắn cùng 3 vòng hoàn hảo, bạn gái Hà Đức Chinh trở thành gương mặt quảng bá của hàng loạt nhãn hàng.
Đức Chinh lọt danh sách 11 chân sút triển vọng tại VCK U23 châu Á 2020
Trang FOX Sports Asia liệt kê tiền đạo Hà Đức Chinh vào danh sách 11 chân sút triển vọng của vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X