Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gia đình Beckham đã tới Mỹ

Thứ Sáu 13/07/2007 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, ngôi sao bóng đá David Beckham cùng vợ và các con đã đặt chân lên đất Mỹ, mở đầu cho một trang mới trong sự nghiệp bóng đá của chàng tiền vệ hào hoa này.

Becks và vợ tại sân bay Los Angeles

Đúng 8h20 phút tối qua, chuyến bay của hãng hàng không British Airways cất cánh từ thủ đô London đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles. Cặp "trai tài gái sắc" của xứ sở sương mù tay trong tay bước xuống máy bay và mỉm cười trước hàng tá các phóng viên và các nhiếp ảnh gia đã chờ sẵn ở đó. Họ chen lấn, xô đẩy hàng rào bảo vệ để mong được phỏng vấn khiến cho các nhân viên an ninh phải làm việc rất vất vả.

Victoria Beckham đeo kính chống nắng trông rất nổi bất trong chiếc váy màu đen bên cạnh đức lang quân lịch lãm với quần Jeans, áo vest màu đen. Cô mỉm cười, giơ tay vẫy về phía các paparazzi và những người hâm mộ đang vây quanh hò hét gọi tên thần tượng của mình.

Cô bé 15 tuổi,  Priscilla Flores thốt lên: "Đúng là trên cả tuyệt vời. Becks trông đẹp trai hơn cả trong ảnh. Tôi thật sự cảm thấy háo hức để xem trận đầu tiên anh ấy chơi tại đội bóng mới. Anh ấy đã làm cho bóng đá ở đây trở nên nổi tiếng hơn.".

Ngay sau khi rời sân bay, gia đình Becks lên xe và đi thẳng về tòa biệt thự trị giá 22 triệu đô la nằm trên đồi Beverly Hills. Tại đây cựu đội trưởng ĐT Anh sẽ trở thành hàng xóm của những người bạn thân, Tom Cruise và Katie Holmes.

Theo kế hoạch, Beckham sẽ có buổi ra mắt với các cổ động viên của Los Angeles Galaxy vào ngày hôm nay. Tiếp đó anh sẽ ra sân lần đầu tiên trong màu áo CLB mới khi Los Angeles Galaxy có trận đấu hữu với Chelsea diễn ra vào ngày 21/7 tại Carson.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X