Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Bruyne và Lukaku rủ nhau cắp sách đi học mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận dụng khoảng thời gian không thi đấu khi bóng đá Châu Âu tạm hoãn vô thời hạn, ba ngôi sao của đội tuyển Bỉ đã tranh thủ tham gia lớp học đào tạo huấn luyện viên do UEFA tổ chức.

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 vẫn hoành hành ở khắp nơi trên toàn thế giới, kéo theo quyết định tạm ngừng mọi hoạt động thể thao và bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt ở Châu Âu, nơi căn bệnh đang bùng phát dữ dội nhất, hầu hết các giải vô địch quốc gia đều đã bị hoãn lại vô thời hạn.

De Bruyne và Lukaku rủ nhau cắp sách đi học mùa dịch Covid-19 hình ảnh
De Bruyne và Lukaku rủ nhau cắp sách đi học mùa dịch Covid-19

Không được xỏ giày ra sân thi đấu, các cầu thủ ở nhà với gia đình để thực hiện các biện pháp tự cách ly an toàn. Rảnh rỗi không có việc gì làm, họ tất nhiên được nghỉ ngơi thư giãn và bày trò vui vẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên chẳng phải ngôi sao nào cũng nhàn cư vi bất thiện như vậy.

Theo đó bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, ba tuyển thủ Bỉ bao gồm Kevin De Bruyne (Manchester City), Romelu Lukaku (Inter Milan) và Axel Witsel (Borussia Dortmund) cũng tận dụng khoảng thời gian này để trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân cho sự nghiệp sau này.

Cụ thể, họ đã tham gia lớp học đào tạo huấn luyện viên do UEFA tổ chức. Việc học tập và giảng dạy đều được tiến hành trên hình thức trực tuyến. Được biết, ba ngôi sao nước Bỉ nhận được sự tư vấn của đàn anh đồng hương Vincent Kompany, HLV kiêm cầu thủ đương nhiệm của CLB Anderlecht, trước khi đưa ra quyết định này.

Như vậy là cả De Bruyne, Lukaku và Witsel đều xác định theo đuổi sự nghiệp cầm quân sau khi treo giày giải nghiệp. Họ đã sớm bắt đầu chuẩn bị cho con đường huấn luyện cho dù đều vẫn đang ở đỉnh cao phong độ. Quả là một cách tranh thủ mùa dịch Covid-19 vô cùng bổ ích.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X