Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Brazil đá vào cổ khiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Thứ Tư 06/10/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ bóng đá người Brazil - William Ribeiro đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người sau khi cố ý đá vào cổ trọng tài Rodrigo Crivellaro.

William Ribeiro đối mặt với án tù


Trận đấu giữa Sao Paulo RS và Guarani ở hạng thấp của Brazil đã bị hủy bỏ vào đầu hiệp hai do một sự cố nghiêm trọng. Theo đó cầu thủ William Ribeiro của CLB Sao Paulo RS đã cố ý đá vào cổ trọng tài chính Rodrigo Crivellaro khiến ông bất tỉnh ngay trên sân.
video

Mọi việc bắt nguồn từ việc trọng tài chính cho Guarani được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, và điều đó khiến William Ribeiro không hài lòng. Anh đã đẩy trọng tài Rodrigo Crivellaro ngã xuống đất sau đó lấy chân sút mạnh vào cổ ông này.

Các cầu thủ hai đội đã lao vào can ngăn. Ribeiro sau đó bị cảnh sát đưa ra khỏi sân vận động, trong khi đó xe cứu thương vào sân đưa trọng tài đi cấp cứu. Video sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của NHM. Phần lớn mọi người đều ủng hộ phạt nặng William Ribeiro.
 
William Ribeiro đá vào cổ trọng tài khiến ông bất tỉnh

William Ribeiro đá vào cổ trọng tài khiến ông bất tỉnh


Chủ tịch câu lạc bộ Sao Paulo RS, ông Delvid Goulart xác nhận rằng hợp đồng của cầu thủ này đã bị chấm dứt. Một tuyên bố từ Goulart cho biết: “Thật không may, thật đáng tiếc và thật xấu hổ. Vào ngày kỷ niệm 113 năm thành lập CLB Sao Paulo RS, một cầu thủ của chúng tôi đã có hành động không thể chấp nhận được”.

“Chúng tôi biết NHM đều sốc và phẫn nộ sau hành động của William Ribeiro. Chúng tôi xin lỗi và hy vọng trọng tài Rodrigo Crivellaro sẽ nhanh chóng bình phục. Hợp đồng của cầu thủ vi phạm sẽ bị chấm dứt. Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để làm rõ mọi việc”.

Trọng tài Crivellaro đã được xuất viện vào thứ Ba, trong khi đó William Ribeiro đang phải đối mặt với án tù do cáo buộc cố ý giết người.
Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MUAgbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU
Agbonlahor tin rằng Fred không đủ tốt để chơi cho Man United và khuyên Solskjaer nên tìm cách thay thế tiền vệ người Brazil.
Mbappe và Neymar thực sự ganh ghét nhau?Mbappe và Neymar thực sự ganh ghét nhau?
Nội bộ Paris Saint-Germain đang dậy sóng thời gian gần đây khi Kylian Mbappe thể hiện thái độ bực bội và hậm hực với đàn anh Neymar khi không được chuyền bóng...
James Rodriguez và hành trình lưu đày sang QatarJames Rodriguez và hành trình lưu đày sang Qatar
Bước ra ánh sáng ở sân chơi World Cup tại Brazil, James Rodriguez trải qua hành trình thăng trầm xuyên suốt bảy năm trong ba màu áo Real Madrid, Bayern Munich...
Klopp, Pep quyết làm cho ra nhẽ vụ cầu thủ Brazil lên tuyểnKlopp, Pep quyết làm cho ra nhẽ vụ cầu thủ Brazil lên tuyển
Sở hữu 2 cầu thủ Brazil chuẩn bị lên tuyển đợt này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc chiến giữa LĐBĐ Brazil và các CLB Premier League vẫn còn đang...
Liverpool sắp mất dàn sao Brazil, Klopp bực ra mặtLiverpool sắp mất dàn sao Brazil, Klopp bực ra mặt
HLV Klopp kêu gọi các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng tìm giải pháp để các cầu thủ Brazil ở Premier League không phải cách ly sau khi thực hiện nghĩa vụ ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X